Quyền lợi

Chào mừng bạn đến Aeon Việt Nam!

Với chính sách “Con người là tài sản quý giá nhất và là giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của Công ty”, AEON VIỆT NAM luôn ưu tiên việc đầu tư và phát triển con người; không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc tốt nhất thông qua Chế độ và Chính sách phúc lợi đa dạng.

images

Chế độ đãi ngộ

Thu nhập và chế độ đãi ngộ của AEON VIỆT NAM cạnh tranh so với thị trường. Ngoài thu nhập hàng tháng, Nhân viên được phục vụ cơm trưa miễn phí, phụ cấp theo tính chất công việc, xe bus đưa đón miễn phí đối với nhân viên khối văn phòng, quà mừng vào các dịp lễ/Tết, lương tháng 13, lương tháng 14 tùy theo vị trí công việc và thưởng thành tích hàng năm.

tải xuống

Bảo hiểm Sức khoẻ

Ngoài bảo hiểm y tế và chương trình khám sức khỏe tổng quát định kỳ theo quy định, Nhân viên còn được tham gia bảo hiểm sức khỏe tùy theo vị trí công việc.

1-31-512

Phép năm

Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON VIỆT NAM.

training-icon

Đào tạo

Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON.

4f3c78539c

Cuộc thi Tài năng

Nhân viên có cơ hội chia sẻ những ý tưởng, sáng kiến, nghiên cứu trong quá trình làm việc thực tế thông qua chương trình “Đề án cải tiến”. Những ý tưởng hay nhất sẽ giành được những giải thưởng giá trị và được hiện thực hóa trong các kế hoạch phát triển của công ty. Bên cạnh đó, các bạn còn có cơ hội tham gia chương trình “Đề án cải tiến” ở đấu trường ASEAN.

images (1)

Sự kiện

Tổ chức nhiều sự kiện góp phần phát triển văn hóa doanh nghiệp sôi động, một môi trường làm việc thoải mái, hiện đại và chuyên nghiệp nhằm cổ vũ tinh thần làm việc cho Nhân viên, giúp thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên như: tổ chức thi cắm hoa nhân ngày 20-10 hoặc nấu ăn vào ngày 8/3 hàng năm; du lịch Team-building; …

Aeonmall messenger