[AEON THE NINE CẦU GIẤY] Nhân viên hành chính – kế toán
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Nhiệm vụ chính:
- Quản lý tiền mặt theo quy định của công ty.
- Đảm bảo báo cáo kế toán được hoàn thành đúng thời hạn.
- Quản lý trang thiết bị, máy móc để cửa hàng duy trì hoạt động hiệu quả
Các hoạt động chính:
- Quản lý tiền mặt
- Quản lý chi phí và thiết bị
Vai trò và trách nhiệm:
1, Quản lý chi phí và thiết bị:
– Quản lýcơ sở vật chất, , trang thiết bị, máy móc, tài sản cố định của cửa hàng.
– Kiểm soát ngân sách theo yêu cầu nội bộ của cửa hàng. Tìm nguyên nhân nếu có vấn đề liên quan đến chi phí. Sử dụng chi phí hợp lý.
– Đặt hàng và cung cấp vật liệu, trang thiết bị cho cửa hàng.
– Đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất an toàn cho khách hàng và nhân viên.
– Xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến vệ sinh, an ninh, bảo trì, dịch vụ…
– Lập báo cáo về cơ sở vật chất và chi phí.
2, Quản lý tiền mặt
– Quản lý tiền mặt, băng dính niêm phong bán hàng, phiếu giảm giá.
– Kiểm tra doanh số bán hàng, hóa đơn, tiền thiếu, chứng từ thanh toán.
– Lập báo cáo kế toán.
3, Quy định và quy chế:
– Tuân thủ quy trình của tất cả các phòng ban liên quan đến việc quản lý hàng hóa.
– Tuân thủ các quy trình, quy định về an toàn, sức khỏe, chính sách và quy chế công ty.
4, Các nhiệm vụ khác do Người giám sát/ Lãnh đạo/ Quản lý cửa hàng giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (chuyên ngành kế toán).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thái độ làm việc tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc theo ca và trong ngày lễ.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
ỨNG VIÊN VUI LÒNG GỬI CV VỀ ĐỊA CHỈ:
Ms. Dương – Phòng Nhân sự văn phòng Hà Nội: duong.hoang@aeon.com.vn
Mọi thắc mắc xin liên hệ Phòng Nhân sự: 024.6277.8333 (số nội bộ: 719)