[AEON THE NINE CẦU GIẤY] Nhân viên Bộ phận Giao nhận hàng hóa
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Quản lý hàng hóa
– Thực hiện đúng quy trình quản lý hàng hóa như: nhận hàng, lấy hàng, trả hàng, hủy hàng,..
– Tiếp nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp (hóa đơn VAT, các chứng từ khác) và các chứng từ kèm theo đơn đặt hàng
– Kiểm tra hàng hóa xuất nhập từ cửa hàng
* Quản lý kho
– Bố trí khu vực kho phù hợp để tăng hiệu quả công việc
– Sử dụng các công cụ, thiết bị, quản lý đảm bảo không thất thoát, lãng phí
– Đảm bảo điều kiện tốt nhất cho mọi trang thiết bị, dụng cụ.
* Kiểm kê hàng hóa
– Kiểm tra và thực hiện quy trình kiểm kê hàng tháng và hàng năm, đảm bảo thực hiện đúng quy trình
* Hệ thống quản lý dữ liệu
– Nhập dữ liệu vào hệ thống Profit sau khi kiểm tra hàng hóa đã giao và đơn đặt hàng.
*Các quy tắc và quy định
– Thực hiện theo tất cả các thủ tục của Bộ phận liên quan đến quản lý hàng hóa.
– Tuân thủ các quy trình về an toàn, sức khỏe, chính sách, nội quy và quy định của Công ty.
* Các nhiệm vụ khác
– Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của tính chất công việc.
– Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao nhận Hàng hóa
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Siêu thị AEON The Nine, số 9 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
GIỜ LÀM VIỆC:
Ca xoay 8h/ ca (7h làm việc, 1h nghỉ giữa ca).
1 tuần nghỉ 1 ngày
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Sức khỏe tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thái độ tốt
- Có thể làm việc theo ca & ngày lễ
- Biết sử dụng máy tính (Word, Excel)