[AEON THE NINE CẦU GIẤY] Nhân viên Bộ phận Giao nhận hàng hóa

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Quản lý hàng hóa

– Thực hiện đúng quy trình quản lý hàng hóa như: nhận hàng, lấy hàng, trả hàng, hủy hàng,..
– Tiếp nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp (hóa đơn VAT, các chứng từ khác) và các chứng từ kèm theo đơn đặt hàng

  – Kiểm tra hàng hóa xuất nhập từ cửa hàng

 

* Quản lý kho

– Bố trí khu vực kho phù hợp để tăng hiệu quả công việc

– Sử dụng các công cụ, thiết bị, quản lý đảm bảo không thất thoát, lãng phí

– Đảm bảo điều kiện tốt nhất cho mọi trang thiết bị, dụng cụ.

 

* Kiểm kê hàng hóa

– Kiểm tra và thực hiện quy trình kiểm kê hàng tháng và hàng năm, đảm bảo thực hiện đúng quy trình

 

* Hệ thống quản lý dữ liệu

– Nhập dữ liệu vào hệ thống Profit sau khi kiểm tra hàng hóa đã giao và đơn đặt hàng.

 

*Các quy tắc và quy định

– Thực hiện theo tất cả các thủ tục của Bộ phận liên quan đến quản lý hàng hóa.

– Tuân thủ các quy trình về an toàn, sức khỏe, chính sách, nội quy và quy định của Công ty.

 

* Các nhiệm vụ khác

– Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của tính chất công việc.

– Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.

– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao nhận Hàng hóa

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Siêu thị AEON The Nine, số 9 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

GIỜ LÀM VIỆC:

Ca xoay 8h/ ca (7h làm việc, 1h nghỉ giữa ca). 

1 tuần nghỉ 1 ngày

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Sức khỏe tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Thái độ tốt
  • Có thể làm việc theo ca & ngày lễ
  • Biết sử dụng máy tính (Word, Excel)

Job Overview

Thông tin cơ bản của vị trí tuyển dụng

News has not yet expired
Job posting date 19/10/2023
Rank
Language Presentation Profile Tiếng Việt

Chào mừng bạn đến Aeon Việt Nam!

Việc làm liên quan