Công ty TNHH AEON Việt Nam thuộc tập đoàn AEON - nhà bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản và châu Á - đã tạo được sự hiện diện mạnh mẽ tại Việt Nam từ năm 2011. Tại AEON, tập trung vào khách hàng là triết lý kinh doanh trung tâm của chúng tôi, để cam kết điều này, chúng tôi tập trung vào việc nâng cao sự tiện lợi cho khách hàng và liên tục cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt nhất. Các Trung tâm mua sắm của chúng tôi tại Việt Nam gồm Celadon, Canary, Long Biên và Bình Tân, đáp ứng nhu cầu của hơn 2.500 lao động. Với kế hoạch đầu tư dài hạn tại Việt Nam, chúng tôi tiếp tục mở thêm 3 Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị (GMS) và hơn 200 cửa hàng chuyên doanh cho đến năm 2021.
Tại sao nên tham gia AEON Việt Nam?
Triết lý "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi" chính là nguyên tắc bất biến trong mọi hoạt động của chúng tôi, và triết lý này chưa từng thay đổi từ lúc công ty được sáng lập đến nay.
Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành "Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam" với chính sách công ty mạnh mẽ đối với 03 sứ mệnh: "đóng góp cho xã hội, tạo sự tin cậy cho đối tác và tối đa hóa lợi ích của khách hàng". Chúng tôi hướng đến việc xây dựng một công ty phát triển hài hòa cùng cộng đồng địa phương.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã liên tục triển khai nhiều hoạt động xã hội từ năm 2010, bao gồm các "Dự án trồng rừng" của Quỹ Môi trường AEON để bảo vệ môi trường và các "Dự án xây dựng trường học", "Chương trình học bổng"của Quỹ AEON 1%.
Để có thể mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi tạo dựng môi trường làm việc ý nghĩa, luôn duy trì đào tạo và tập huấn tất cả nhân viên để chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai và mang đến nhiều cơ hội thách thức cho những ai sẵn lòng và mong muốn cải thiện.
Vào Tháng Bảy 2019, AEON Việt Nam tự hào được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất Châu Á. Đây là giải thưởng do HR Asia - Tạp chí hàng đầu về nhân sự khu vực Châu Á trao theo kết quả bình chọn từ 300 doanh nghiệp hàng đầu thuộc 20 ngành nghề khác nhau. Giải thưởng một lần nữa khẳng định những nỗ lực của AEON Việt Nam trong chiến lược quản trị nguồn nhân lực dài hạn của công ty nhằm trở thành “Nhà bản lẻ hàng đầu Việt Nam”.
Hãy cùng AEON Việt Nam kiến tạo tương lai!