[Bình Dương] Trưởng Nhóm Quầy Bánh Mì
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhiệm vụ ngành hàng:
a. Quản lý hàng hóa:
– Giám sát nhân viên nhằm đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện và chất lượng theo tiêu chuẩn, đạt yêu cầu
• Tất cả hàng hóa được trưng bày theo kế hoạch/ hướng dẫn từ Quản lý cấp trên/ Thu mua và tất cả giá giữa hàng, đảm bảo hàng hóa trưng bày và thẻ giá khớp
• Thường xuyên kiểm tra giá và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước giờ siêu thị mở cửa.
– Đặt hàng với Nhà cung cấp và nhận hàng lưu kho từ bộ phận Giao nhận hàng hóa .
– Quản lý số lượng hàng tồn kho và tiến hành đặt hàng theo nhu cầu. Kiểm soát để đổi, trả hàng bị hư hỏng.
– Tham gia kiểm kê định kỳ hàng tháng, hàng năm theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên và định kì theo lịch từ phía Công ty
b. Quản lý các hoạt động khác:
– Giám sát nhân viên để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, hệ thống ánh sáng và đồ đạc (gondola, xe đẩy, giá, v.v.) luôn ở trong tình trạng tốt.
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
• Tuân thủ quy trình phòng cháy chữa cháy.
– Đặt POP (bảng giá), thực hiện trưng bày POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ.
– Thực hiện hoạt động đóng/ mở cửa siêu thị.
– Kiểm tra, xác minh sự khác biệt trong số liệu tồn kho & doanh số bán hàng sau khi kiểm kê và gửi báo cáo cho Quản lý cấp trên.
c. Dịch vụ khách hàng:
– Cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích tăng doanh số. Luôn lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng hoặc các khiếu nại do Nhân viên và các nhân viên tiếp thị gây ra.
– Tuân thủ các Quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ với khách hàng).
2. Bán hàng và lợi nhuận:
– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mại.
– Xác định các mặt hàng bán chậm và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của khách hàng và tham mưu với bộ phận thu mua.
– Lưu trữ hồ sơ các đơn mua hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về doanh số bán chạy, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/ khảo sát đối thủ cạnh tranh.
– Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày cho nhân viên tiếp thị của Nhà cung cấp.
– Hỗ trợ thu ngân đổi trả hàng theo yêu cầu.
3. Quản lý nhân lực:
– Lập kế hoạch và lập bảng phân công công việc, lịch làm việc và phân công cấp dưới trực tiếp.
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
– Xác định và giảm bớt những công việc không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
– Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
– Xác định đội ngũ nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch người kế nhiệm.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
4. Nội quy và Quy định:
– Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, các chính sách, nội quy và quy định của công ty.
– Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên và nhân viên tiếp thị thực hiện các nội quy, quy chế.
5. Các nhiệm vụ khác:
– Phụ trách đóng tầng khi hết giờ mở cửa.
– Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Quản lý bộ phận và Giám đốc siêu thị.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Có kinh nghiệm quản lí trong ngành bán lẻ ít nhất 1 năm, đặc biệt liên quan đến ngành hàng thực phẩm
– Có thể làm việc theo ca (8h/ ngày, 6 ngày/ tuần), có thể đi làm ngày Lễ, Tết
– Kỹ năng phân tích tốt, có tư duy về dịch vụ khách hàng, có kỹ năng tin học văn phòng
– Khả năng làm việc nhóm, quản lý đội nhóm và chịu được áp lực công việc cao, có kỹ năng giải quyết vấn đề và bán hàng tốt
III. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
– AEON Bình Dương New City – SORA gardens SC, Lô C19, Đường Hùng Vương, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ms. Loan – HR AEON Bình Dương New City
Email: hr.bdnewcity@aeon.com.vn
Tel: 0274 6 252 468 (ext: 110)