I – MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý & bán hàng trực tuyến
– Quản lý nhóm xử lý các đơn hàng trực tuyến hàng ngày để hoàn thành tất cả các đơn hàng kịp thời với chất lượng công việc hiệu quả.
– Đảm bảo mọi thắc mắc của khách hàng từ nhiều điểm tiếp xúc khác nhau (đường dây nóng, email, bình luận và tin nhắn trên trang) được xử lý kịp thời với cách thức phù hợp.
– Đào tạo nhân viên về quy trình, quy trình, giám sát đơn hàng, dịch vụ khách hàng, v.v….
– Tuân thủ các chỉ số hiệu suất chính (Doanh thu bán hàng, số lượng Đơn hàng, % hủy trước & sau khi bàn giao để giao hàng).
– Quản lý và phân bổ ca làm việc & thời gian làm việc của nhân viên để xử lý tốt nhất mọi đơn hàng và yêu cầu từ khách hàng.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan (Vận hành, kho bãi, Vận tải, Kế toán…) để cung cấp sản phẩm của công ty đến khách hàng một cách hiệu quả & hiệu quả.
– Ghi lại và theo dõi các vấn đề trong kênh Omni tới tất cả các bộ phận liên quan để đưa ra quyết định kịp thời.
2. Dịch vụ khách hàng
– Quản lý yêu cầu của khách hàng trên tất cả các kênh trực tuyến với khả năng phản hồi nhanh chóng và phù hợp.
– Cập nhật tất cả các vấn đề liên quan đến đơn hàng để tiếp tục phối hợp với khách hàng.
– Theo dõi kết thúc, nhận xét, phản hồi và báo cáo của khách hàng.
3. Kiểm soát chi phí
– Làm thế nào để cải thiện hiệu quả quản lý theo giờ làm việc cho nhân viên (bán hàng, người lấy hàng).
– Quản lý vật tư, thiết bị hợp lý.
4. Nội quy và quy định
– Tuân thủ các chính sách, nội quy và quy định của công ty.
– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc đúng deadline.
5. Các nhiệm vụ khác:
– Phụ trách đóng tầng khi hết giờ mở cửa.
– Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Quản lý bộ phận và Giám đốc siêu thị.
II – MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Có kiến thức quản lí đội nhóm, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí quản lý từ 1 năm trở lên
– Hiểu biết tốt về Bán hàng thương mại điện tử (thị trường thương mại nói chung và bán hàng)
– Tư duy phản biện, tư duy logic tốt
– Yêu cầu kỹ năng Microsoft Office
– Có khả năng đọc, viết tiếng Anh.
III. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON Long Biên
Số 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ms. Tra – HR Long Biên Department
Email: Hr.longbien@aeon.com.vn
Phone: (024) 6277 8333 (Máy lẻ: 767)