I. Mô tả công việc:
1. Quản lý hàng hóa
– Giám sát các Trưởng nhóm và nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa đầy đủ, chất lượng tốt
• Tất cả hàng hóa và bảng giá trưng bày theo tiêu chuẩn
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận hàng hóa.
– Kiểm soát hàng tồn kho
– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham gia kiểm kê theo lịch trình, chuẩn bị cho Ngày hội thành viên và các ngày Lễ.
2. Dịch vụ khách hàng:
– Cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng
– Tuân thủ các quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười và thái độ với khách hàng).
3. Doanh thu và lợi nhuận
– Cập nhật chỉ tiêu và doanh số bán hàng theo ngày
– Phân chia chỉ tiêu doanh số cho các trưởng nhóm phụ trách và chịu trách nhiệm về việc đạt được mục tiêu doanh số của bộ phận.
– Lên kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Quan sát / thu thập thông tin / gợi ý từ các Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng.
– Tập hợp và tổng hợp tất cả các báo cáo định kỳ từ các Trưởng nhóm về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh và trình Quản lý trực tiếp.
4. Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch làm việc cho bộ phận hàng tháng
– Phê duyệt bảng phân công trực, ca trực do các Trưởng nhóm đề xuất
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh và trong các tình huống đột xuất.
– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự của Bộ phận.
– Tạo động lực, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển nghề nghiệp.
– Xác định đội ngũ nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
5. Tuân thủ nội quy công ty và thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Quản lý
II. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng;
– Kinh nghiệm quản lý tối thiếu 3 năm ngành bán lẻ
– Kỹ năng phân tích tốt
– Tư duy dịch vụ: phục vụ khách hàng có tâm
– Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt
– Kỹ năng máy tính (Word, Excel, Powerpoint)
*** Địa điểm làm việc
Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị Aeon Hải Phòng
Số 10 Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
Ứng viên vui lòng gửi CV về:
Ms. Nguyễn Khánh Linh – Phòng Nhân sự – Aeon Hải Phòng
Email: khanhlinh.nguyen@aeon.com.vn
Tel: 0225.6288.512 (Ext 610)