[Tạ Quang Bửu] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

1. Dịch vụ khách hàng

  • Đổi – trả – hoàn tiền cho khách hàng
  • Nhận quà tặng miễn phí từ các bộ phận khác
  • Hỗ trợ Phòng Marketing, bộ phận khác phát phiếu khuyến mãi, quà khuyến mãi.
  • Thực hiện hoàn tiền cho khách hàng (trong trường hợp sai số lượng, giá cả, mã vạch và chất lượng).
  • Hỗ trợ khách hàng đăng ký thành viên App (kiểm tra CCCD khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng, kiểm tra điểm tích lũy của khách hàng,)
  • Công bố các chương trình khuyến mãi, hàng thất lạc và hàng nhặt được, tìm kiếm người thân / bạn bè thông qua loa điện thoại của AEON Customer Service.
  • Xuất hóa đơn GTGT, xuất hóa đơn hoàn thuế cho người nước ngoài, lập sao kê điều chỉnh hóa đơn, hủy hóa đơn
  • Thực hiện nhập dữ liệu để Hoàn tiền và thư đề xuất / khiếu nại của khách hàng Báo cáo.
  • Gói quà cho khách hàng.
  • Nhấc máy với tư cách là tổng đài viên để giải quyết khiếu nại của khách hàng, trả lời câu hỏi của khách hàng, bán dịch vụ vệ sinh…
  • Gọi điện cho khách hàng để kiểm tra sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Giao hàng tận nơi 
  • Nhập dữ liệu vào hệ thống, kiểm tra lại & làm tất cả các báo cáo liên quan (báo cáo quà tặng miễn phí, báo cáo giao hàng, báo cáo mất &tìm thấy, báo cáo gói quà tặng, báo cáo VAT

2. Các nhiệm vụ khác

  • Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm  khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Hỗ trợ các bộ phận khác

YÊU CẦU

  • Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Chịu áp lực cao
  • Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
  • Tiếng Anh lưu loát là một điểm cộng    
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, lịch sự
  • Làm việc theo nhóm
  • Có thể làm theo ca và ngày Lễ

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
  • Phụ cấp theo tính chất công việc.
  • Phụ cấp đi lại 
  • Thưởng đánh giá năng lực hằng năm
  • Quà mừng vào các dịp lễ/Tết.
  • Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
  • Thưởng doanh thu hàng tháng.
  • Phép năm: 12 ngày/năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Teambuidling hằng năm
  • Phúc lợi tham gia công đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
  • Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON Việt Nam. 
  • Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:

[Tạ Quang Bửu] Nhân Viên Giao Nhận Hàng tại Kho

1. Nhận hàng

  • Thực hiện theo các thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng….
  • Xử lý hóa đơn, lưu giữ chứng từ

2. Kiểm soát kho bãi

  • Bố trí khu vực nhận hàng phù hợp để tăng hiệu quả công việc
  • Sử dụng các công cụ và thiết bị, quản lý để đảm bảo không có thất thoát và lãng phí

3. Kiểm kê

  • Kiểm tra và kiểm soát kiểm kê hàng tháng & kiểm kê năm thực hiện đúng quy trình.
  • Điều tra và tìm ra giải pháp để cải thiện tình trạng thất thoát hàng hóa

4. Các nhiệm vụ khác

  • Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Mở và đóng cửa hàng

YÊU CẦU

  • Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Có thể làm theo ca và ngày Lễ

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
  • Phụ cấp theo tính chất công việc.
  • Phụ cấp đi lại 
  • Thưởng đánh giá năng lực hằng năm
  • Quà mừng vào các dịp lễ/Tết.
  • Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
  • Thưởng doanh thu hàng tháng.
  • Phép năm: 12 ngày/năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Teambuidling hằng năm
  • Phúc lợi tham gia công đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
  • Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON Việt Nam. 
  • Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:

[Tạ Quang Bửu] Nhân Viên Bán Hàng Đa Kênh

1. Thực hiện đơn hàng
  • Theo dõi đơn hàng
  • Nhận đơn đặt hàng 
  • Gọi điện xác nhận đơn hàng của khách hàng
  • Thực hiện các đơn hàng trên hệ thống profit của các kênh mua sắm
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh từ các đơn đặt hàng
2. Dịch vụ khách hàng 
  • Gọi điện giới thiệu dịch vụ mua sắm đến khách hàng mới
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
  • Tư vấn và báo giá đơn hàng cho khách hàng
  • Giới thiệu các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết
3. Sản phẩm, tồn kho và giá cả 
  • Làm việc với các bộ phận liên quan để tải lên sản phẩm, giá cả và tồn kho
  • Cập nhật giá cả và các chương trình định kỳ theo kế hoạch thu mua, kế hoạch bộ phận, kế hoạch của bộ phận truyền thông,…
4. Báo cáo hàng ngày
  • Báo cáo cho file mềm dữ liệu bán hàng trong ngày theo từng kênh
5. Các nhiệm vụ khác
  • Nhiệm vụ khác do cấp trên giao
YÊU CẦU:
  • Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
  • Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu   
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Định hướng chi tiết và có thể xử lý nhiều tác vụ
  • Có thể làm việc theo ca & vào các ngày lễ.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
  • Phụ cấp theo tính chất công việc.
  • Phụ cấp đi lại 
  • Thưởng đánh giá năng lực hằng năm
  • Quà mừng vào các dịp lễ/Tết.
  • Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
  • Thưởng doanh thu hàng tháng.
  • Phép năm: 12 ngày/năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Teambuidling hằng năm
  • Phúc lợi tham gia công đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
  • Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON Việt Nam. 
  • Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:

[Tạ Quang Bửu] Nhân Viên Thu Ngân

1. Dịch vụ khách hàng

  • Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách giải đáp các thắc mắc khác nhau của khách hàng về sản phẩm, chương trình khuyến mãi,… và báo cáo cấp trên nếu câu trả lời không giải quyết được vấn đề.

2. Hoạt động thu ngân

  • Quét các mặt hàng qua máy tính tiền và đảm bảo giá cả là chính xác.
  • Đăng ký mua túi, hộp hoặc giấy gói
  • Nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, phiếu giảm giá hoặc ghi nợ tự động.
  • Phát hành biên lai, hoàn tiền, tín dụng hoặc thay đổi cho khách hàng
  • Đếm tiền trong ngăn kéo tiền mặt khi bắt đầu ca làm việc để đảm bảo rằng số tiền là chính xác và có sự thay đổi đầy đủ
  • Đếm tiền vào cuối mỗi ca làm việc và nộp cho Trưởng nhóm.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chủ động.

3. Các nhiệm vụ khác

  • Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm  khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Hỗ trợ bộ phận khác

YÊU CẦU

  • Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
  • Có dưới 1 năm kinh nghiệm
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
  • Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề
  • Làm việc theo nhóm
  • Có thể làm theo ca và ngày Lễ

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
  • Phụ cấp theo tính chất công việc.
  • Phụ cấp đi lại 
  • Thưởng đánh giá năng lực hằng năm
  • Quà mừng vào các dịp lễ/Tết.
  • Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
  • Thưởng doanh thu hàng tháng.
  • Phép năm: 12 ngày/năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Teambuidling hằng năm
  • Phúc lợi tham gia công đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
  • Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON Việt Nam. 
  • Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:

[Tạ Quang Bửu] Nhân Viên Thời Trang, Đồ Dùng Trẻ Em, Gia Dụng, Nội Thất

1. Khu vực bán hàng

  • Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
  • Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
  • Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
  • Bảng giá được trưng bày đúng cách
  • Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng 
  • Duy trì FSH theo quy định của công ty
  • Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
  • Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
  • Trưng bày sản phẩm theo quy định
  • Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng….

2. Dịch vụ khách hàng

  • Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
  • Hỗ trợ quầy thu ngân
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm

3. Các nhiệm vụ khác

  • Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Mở và đóng cửa hàng

YÊU CẦU

  • Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Chịu áp lực cao
  • Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
  • Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
  • Kỹ năng bán hàng tốt        
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Làm việc theo nhóm
  • Có thể làm theo ca và ngày Lễ

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:

[Tạ Quang Bửu] Nhân Viên Quầy Thực Phẩm Tươi Sống

1. Khu vực bán hàng

  • Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
  • Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
  • Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
  • Bảng giá được trưng bày đúng cách
  • Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng 
  • Duy trì FSH theo quy định của công ty
  • Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
  • Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
  • Trưng bày sản phẩm theo quy định
  • Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng….

2. Dịch vụ khách hàng

  • Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
  • Hỗ trợ quầy thu ngân
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm

3. Các nhiệm vụ khác

  • Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Mở và đóng cửa hàng

YÊU CẦU

  • Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Chịu áp lực cao
  • Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
  • Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
  • Kỹ năng bán hàng tốt        
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Làm việc theo nhóm
  • Có thể làm theo ca và ngày Lễ

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
  • Phụ cấp theo tính chất công việc.
  • Phụ cấp đi lại 
  • Thưởng đánh giá năng lực hằng năm
  • Quà mừng vào các dịp lễ/Tết.
  • Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
  • Thưởng doanh thu hàng tháng.
  • Phép năm: 12 ngày/năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Teambuidling hằng năm
  • Phúc lợi tham gia công đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
  • Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON Việt Nam. 
  • Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:

 

[Tạ Quang Bửu] Nhân Viên Quầy Thực Phẩm Khô, Bơ Sữa, Hóa Mỹ Phẩm

1. Khu vực bán hàng

  • Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
  • Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
  • Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
  • Bảng giá được trưng bày đúng cách
  • Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng 
  • Duy trì FSH theo quy định của công ty
  • Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
  • Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
  • Trưng bày sản phẩm theo quy định
  • Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng….

2. Dịch vụ khách hàng

  • Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
  • Hỗ trợ quầy thu ngân
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm

3. Các nhiệm vụ khác

  • Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Mở và đóng cửa hàng

YÊU CẦU

  • Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Chịu áp lực cao
  • Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
  • Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
  • Kỹ năng bán hàng tốt        
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Làm việc theo nhóm
  • Có thể làm theo ca và ngày Lễ

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
  • Phụ cấp theo tính chất công việc.
  • Phụ cấp đi lại 
  • Thưởng đánh giá năng lực hằng năm
  • Quà mừng vào các dịp lễ/Tết.
  • Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
  • Thưởng doanh thu hàng tháng.
  • Phép năm: 12 ngày/năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Teambuidling hằng năm
  • Phúc lợi tham gia công đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
  • Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON Việt Nam. 
  • Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:

[Aeon Bình Dương Canary] Trưởng Nhóm Rau & Trái Cây

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Quản lý vận hành

– Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, giá cả trong tình trạng & chất lượng tốt.

– Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.

– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng.

– Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.

– Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.

– Đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực sơ chế và sàn bán hàng (ngành hàng thực phẩm).

2. Dịch vụ khách hàng

– Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.

– Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

3. Doanh thu và Lợi nhuận

– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.

– Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.

– Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.

5. Quản lý nhân sự

– Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên & Tiếp thị (nếu có).

– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.

– Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.

– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

6. Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng Quầy hoặc Trưởng Bộ Phận.

II. YÊU CẦU:

– Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên.

– Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong lĩnh vực bán lẻ, chuỗi cửa hàng, siêu thị tiện lợi, FMCG, F&B, … hoặc kiến thức về ATVSTP

– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao & khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt.

– Có kỹ năng quản lý hàng hóa, vật tư, kỹ năng bán hàng là một lợi thế.

– Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết.

– Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, vi tính văn phòng tốt.

III. ĐỊA ĐIỂM: Aeon Canary – Số 01 Đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương.

IV: THÔNG TIN LIÊN HỆ & ỨNG TUYỂN:

Gửi CV về email: hr.canary@aeon.com.vn

SĐT: 0274 6259 666 – EXT: 261 

 

Aeonmall messenger