[AEON LONG BIÊN] TRƯỞNG NHÓM QUẦY THỊT – GROUP LEADER MEAT

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhiệm vụ ngành hàng:
a. Quản lý hàng hóa:
– Giám sát nhân viên nhằm đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện và chất lượng theo tiêu chuẩn, đạt yêu cầu
• Tất cả hàng hóa được trưng bày theo kế hoạch/ hướng dẫn từ Quản lý cấp trên/ Thu mua và tất cả giá giữa hàng, đảm bảo hàng hóa trưng bày và thẻ giá khớp 
• Thường xuyên kiểm tra giá trên POS/ SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước giờ siêu thị mở cửa.
– Đặt hàng với Nhà cung cấp và nhận hàng lưu kho từ bộ phận Giao nhận hàng hóa .
– Quản lý số lượng hàng tồn kho và tiến hành đặt hàng theo nhu cầu. Kiểm soát để đổi, trả hàng bị hư hỏng.
– Tham gia kiểm kê định kỳ hàng tháng, hàng năm theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên và định kì theo lịch từ phía Công ty
b. Quản lý các hoạt động khác:
– Giám sát nhân viên để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, hệ thống ánh sáng và đồ đạc (gondola, xe đẩy, giá, v.v.) luôn ở trong tình trạng tốt.
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
• Tuân thủ quy trình phòng cháy chữa cháy.
– Đặt POP (bảng giá), thực hiện trưng bày POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ.
– Thực hiện hoạt động đóng/ mở cửa siêu thị.
– Kiểm tra, xác minh sự khác biệt trong số liệu tồn kho & doanh số bán hàng sau khi kiểm kê và gửi báo cáo cho Quản lý cấp trên.

c. Dịch vụ khách hàng:
– Cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích tăng doanh số. Luôn lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng hoặc các khiếu nại do Nhân viên và các nhân viên tiếp thị gây ra.
– Tuân thủ các Quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ với khách hàng).

2. Bán hàng và lợi nhuận:
– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mại.
– Xác định các mặt hàng bán chậm và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của khách hàng và tham mưu với bộ phận thu mua.
– Lưu trữ hồ sơ các đơn mua hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về doanh số bán chạy, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/ khảo sát đối thủ cạnh tranh.
– Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày cho nhân viên tiếp thị của Nhà cung cấp.
– Hỗ trợ thu ngân đổi trả hàng theo yêu cầu.

3. Quản lý nhân lực:

– Lập kế hoạch và lập bảng phân công công việc, lịch làm việc và phân công cấp dưới trực tiếp.
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
– Xác định và giảm bớt những công việc không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
– Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
– Xác định đội ngũ nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch người kế nhiệm.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

4. Nội quy và Quy định:

– Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, các chính sách, nội quy và quy định của công ty.
– Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên và nhân viên tiếp thị thực hiện các nội quy, quy chế.

5. Các nhiệm vụ khác:

– Phụ trách đóng tầng khi hết giờ mở cửa.
– Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Quản lý bộ phận và Giám đốc siêu thị.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Có kinh nghiệm quản lí trong ngành bán lẻ ít nhất 1 năm, đặc biệt liên quan đến ngành hàng thực phẩm (ưu tiên thực phẩm tươi sống)
– Có thể làm việc theo ca (8h/ ngày, 6 ngày/ tuần), có thể đi làm ngày Lễ, Tết
– Kỹ năng phân tích tốt, có tư duy về dịch vụ khách hàng, có kỹ năng tin học văn phòng
– Khả năng làm việc nhóm, quản lý đội nhóm và chịu được áp lực công việc cao, có kỹ năng giải quyết vấn đề và bán hàng tốt

III. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

– Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON Long Biên
Số 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ms. Trà – HR Long Biên Department
Email: hr.longbien@aeon.com.vn

Phone: (024) 6277 8333 (Máy lẻ: 767)

[AEON LONG BIÊN] TRƯỞNG QUẦY RAU – DIVISION LEADER PRODUCE

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhiệm vụ ngành hàng:
a. Quản lý hàng hóa:
– Giám sát Trưởng nhóm & nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện tốt và chất lượng.
• Tất cả hàng hóa trưng bày theo kế hoạch hoặc hướng dẫn từ Quản lý cấp trên/ Thu mua và tất cả giá giữa hàng hóa trưng bày và thẻ giá đều được kiểm tra.
• Kiểm tra giá trên POS/ SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi siêu thị mở cửa.
– Đặt hàng với Nhà cung cấp và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận hàng hóa .
– Quản lý lượng hàng tồn kho và đặt hàng lại khi hết hàng tồn kho. Đổi trả hàng bị hư hỏng.
– Tham gia kiểm kê định kỳ hàng tháng theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên.
– Tham dự kiểm kê định kì hai năm một lần theo lịch trình.

– Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho Trưởng nhóm và nhân viên để chuẩn bị cho các ngày hội thành viên, lễ tết.

b. Quản lý các hoạt động khác:
– Giám sát Trưởng nhóm & nhân viên để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, ánh sáng và đồ đạc (gondola, xe đẩy, giá, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
• Quy trình an toàn cháy nổ được thực hiện đúng cách.
– Đặt POP (bảng giá), thực hiện trưng bày POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ.
– Hỗ trợ hoạt động đóng/ mở cửa siêu thị.
– Kiểm tra và xác minh sự khác biệt trong số liệu tồn kho & doanh số sau khi kiểm kê và báo cáo cho Quản lý cấp trên.

c. Dịch vụ khách hàng:
– Cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích tăng doanh số. Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng hoặc các khiếu nại, tình huống phức tạp do Trưởng nhóm, Nhân viên đưa ra.
– Tuân thủ các Quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ với khách hàng).

2. Bán hàng và lợi nhuận:

– Họp hàng ngày với Trưởng nhóm về tình trạng vận hành, bán hàng của ngày hôm trước, mục tiêu doanh số hiện tại, các chương trình khuyến mại và thông tin cập nhật của công ty. 

– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mại.

– Phân bổ chỉ tiêu doanh số cần đạt đến Trưởng nhóm và Nhân viên và chịu trách nhiệm về doanh số của toàn quầy.

– Lập kế hoạch bán hàng và giám sát việc thực hiện các chương trình bán hàng.
– Xác định các mặt hàng bán chậm và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của khách hàng và tham mưu với bộ phận thu mua.
– Lưu trữ hồ sơ các đơn mua hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về doanh số bán chạy, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/ khảo sát đối thủ cạnh tranh.
– Quan sát, thu thập thông tin, đề xuất từ Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu khách hàng và trao đổi với Thu mua để đề xuất sự thay đổi/ cải thiện về hàng hóa, số lượng, chất lượng.
– Hỗ trợ thu ngân đổi trả hàng theo yêu cầu.

3. Quản lý nhân lực:

– Lập kế hoạch và lập bảng phân công công việc, lịch làm việc và phân công cấp dưới trực tiếp.
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
– Xác định và giảm bớt những công việc không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
– Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
– Xác định đội ngũ nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch người kế nhiệm.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

4. Nội quy và Quy định:

– Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, các chính sách, nội quy và quy định của công ty.
– Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên và nhân viên tiếp thị thực hiện các nội quy, quy chế.

5. Các nhiệm vụ khác:

– Phụ trách đóng tầng khi hết giờ mở cửa.
– Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Quản lý bộ phận và Giám đốc siêu thị.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Có kinh nghiệm quản lí trong ngành bán lẻ ít nhất 3 năm, đặc biệt liên quan đến ngành hàng thực phẩm (ưu tiên thực phẩm tươi sống)
– Có thể làm việc theo ca (8h/ ngày, 6 ngày/ tuần), có thể đi làm ngày Lễ, Tết
– Kỹ năng phân tích tốt, có tư duy về dịch vụ khách hàng, có kỹ năng tin học văn phòng
– Khả năng làm việc nhóm, quản lý đội nhóm và chịu được áp lực công việc cao, có kỹ năng giải quyết vấn đề và bán hàng tốt.

– Có kỹ năng Tiếng Anh là lợi thế.

III. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

– Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON Long Biên
Số 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ms. Minh Anh – HR Long Biên Department
Email: anh.duong@aeon.com.vn

Phone: (024) 6277 8333 (Máy lẻ: 761)

[AEON LONG BIÊN] TRƯỞNG NHÓM QUẦY CÁ – GROUP LEADER FISH

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhiệm vụ ngành hàng:
a. Quản lý hàng hóa:
– Giám sát nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện tốt và chất lượng.
• Tất cả hàng hóa trưng bày theo kế hoạch hoặc hướng dẫn từ Quản lý cấp trên/ Thu mua và tất cả giá giữa hàng hóa trưng bày và thẻ giá đều được kiểm tra.
• Kiểm tra giá trên POS/ SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi siêu thị mở cửa.
– Đặt hàng với Nhà cung cấp và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận hàng hóa .
– Quản lý lượng hàng tồn kho và đặt hàng lại khi hết hàng tồn kho. Đổi trả hàng bị hư hỏng.
– Tham gia kiểm kê định kỳ hàng tháng theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên.
– Tham dự kiểm kê định kì hai năm một lần theo lịch trình.
b. Quản lý các hoạt động khác:
– Giám sát nhân viên để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, ánh sáng và đồ đạc (gondola, xe đẩy, giá, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
• Quy trình an toàn cháy nổ được thực hiện đúng cách.
– Đặt POP (bảng giá), thực hiện trưng bày POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ.
– Hỗ trợ hoạt động đóng/ mở cửa siêu thị.
– Kiểm tra và xác minh sự khác biệt trong số liệu tồn kho & doanh số sau khi kiểm kê và báo cáo cho Quản lý cấp trên.
c. Dịch vụ khách hàng:
– Cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích tăng doanh số. Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng hoặc các khiếu nại do Nhân viên và các nhân viên tiếp thị gây ra.
– Tuân thủ các Quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ với khách hàng).

2. Bán hàng và lợi nhuận:
– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mại.
– Xác định các mặt hàng bán chậm và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của khách hàng và tham mưu với bộ phận thu mua.
– Lưu trữ hồ sơ các đơn mua hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về doanh số bán chạy, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/ khảo sát đối thủ cạnh tranh.
– Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày cho nhân viên tiếp thị của Nhà cung cấp.
– Hỗ trợ thu ngân đổi trả hàng theo yêu cầu.

3. Quản lý nhân lực:

– Lập kế hoạch và lập bảng phân công công việc, lịch làm việc và phân công cấp dưới trực tiếp.
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
– Xác định và giảm bớt những công việc không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
– Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
– Xác định đội ngũ nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch người kế nhiệm.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

4. Nội quy và Quy định:

– Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, các chính sách, nội quy và quy định của công ty.
– Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên và nhân viên tiếp thị thực hiện các nội quy, quy chế.

5. Các nhiệm vụ khác:

– Phụ trách đóng tầng khi hết giờ mở cửa.
– Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Quản lý bộ phận và Giám đốc siêu thị.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Có kinh nghiệm quản lí trong ngành bán lẻ ít nhất 1 năm, đặc biệt liên quan đến ngành hàng thực phẩm (ưu tiên thực phẩm tươi sống)
– Có thể làm việc theo ca (8h/ ngày, 6 ngày/ tuần), có thể đi làm ngày Lễ, Tết
– Kỹ năng phân tích tốt, có tư duy về dịch vụ khách hàng, có kỹ năng tin học văn phòng
– Khả năng làm việc nhóm, quản lý đội nhóm và chịu được áp lực công việc cao, có kỹ năng giải quyết vấn đề và bán hàng tốt

III. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

– Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON Long Biên
Số 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ms. Trà – HR Long Biên Department
Email: hr.longbien@aeon.com.vn

Phone: (024) 6277 8333 (Máy lẻ: 767)

[Bình Dương] TRƯỞNG QUẦY HÀNG THỰC PHẨM TƯƠI SỐNG (PERISHABLE)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý vận hành

  • Kiểm soát hàng hóa bổ sung đầy đủ, tình trạng tốt, trình bày theo quy định của công ty
  • Kiểm tra thiết bị vận hành: ánh sáng, đồ đạc…
  • Kiểm tra khu vực quầy hàng đảm bảo theo quy định của công ty
  • Lập kế hoạch kiểm tra khoa hàng tháng hoặc 2 năm/lần
  • Thực hiện đúng quy trình PCCC

Quản lý nhân sự

  • Lên kế hoạch phân công nhiệm vụ và lịch trình nhân lực của Bộ phận hàng tháng.
  • Theo dõi nhân viên về tác phong, đồng phục trong quầy hàng phụ trách
  • Tham gia các hoạt động tuyển dụng bộ phận
  • Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

Quản lý doanh thu và lợi nhuận

  • Phân chia chỉ tiêu doanh số do Cửa hàng trưởng đưa ra
  • Lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
  • Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho Phòng Kinh doanh
  • Báo cáo định kỳ từ (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh và gửi cho Cửa hàng trưởng.

Sự hài lòng của khách hàng

  • Hỗ trợ Trưởng nhóm xử lý khiếu nại của khách hàng và đưa ra giải pháp tốt nhất để khách hàng hài lòng

Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cửa hàng trường – Store Manager

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị và 01 năm kinh nghiệm quản lý nhóm ít nhất 5 nhân viên 7.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh (cả nói và viết)
  • Chịu được áp lực cao
  • Khả năng sử dụng máy tính
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
  • Giao tiếp tốt

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ 

  • Nhân viên được phục vụ cơm trưa miễn phí, 
  •  Phụ cấp theo tính chất công việc 
  • Quà mừng vào các dịp lễ/Tết 
  •  Lương tháng 13 
  • Thưởng thành tích hàng năm (performance bonus) 

Bảo hiểm sức khỏe

  • Ngoài bảo hiểm y tế và chương trình khám sức khỏe tổng quát định kỳ theo quy định, Nhân viên còn được tham gia bảo hiểm sức khỏe tùy theo vị trí công việc. 

Phép năm: 12 ngày/năm

  • Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON VIỆT NAM. 

Đào tạo

  • Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON. 

Địa chỉ làm việc: Tầng 1, lô C19, Khu đô thị mới thuộc Khu liên hợp Công nghiệp – Dịch vụ – Đô thị tỉnh Bình Dương, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Bạn vui lòng ứng tuyển tại link: Ứng tuyển tại đây hoặc gửi CV về email maiphuong.nguyen@aeon.com.vn với tiêu đề [Tên vị trí]  Họ và tên

[AEON VN – HANOI OFFICE] Assistant to Merchandising Dept – Category: Foodline (Perishable) (Trợ lí Phòng thu mua – Ngành hàng Thực phẩm tươi sống) (Hợp đồng 6 tháng)

Purposes & Scope of the Role:

Assist Merchandiser to satisfy the needs of the Customer, achieving sales, stock and profit targets

Key Responsibilities:

  1. Main duties
  • Create product code, make orders, adjust cost price in promotion on PROFIT system.
  • Monitor concess’s promotion program and support suppliers by email, phone, checking necessary documents.
  • Check merchandise at Selling Area, display goods on shelves.
  • Check actual stock condition in warehouse, adjust the display if necessary, collect selling report from Operation and send to Merchandiser.
  • Collect sales report for Manager on PROFIT system.
  • Work with concess about AEON’s social event (contact with suppliers to invite joining sales boost months event).
  • Send sales report and PO to concess, solve any arising discrepancies.
  1. Rules and Regulations

Follow all working procedures, the company’s policies, rules and regulations.

Job Requirements:

Qualifications & Experience:

  • University/ College degree, preferably in Economics, Business Management or related subjects.
  • 01-year experience in retail with the same category is an advantage (Freshers are welcomed)

Knowledge, Skills & Behaviors:

  • Show the passion of the merchandise career.
  • Customer-focused.
  • Fluency in Vietnamese and English languages (both written and oral).
  • Good communication and negotiation skills.
  • Self-disciplined with ability to work independently and under pressure.
  • Strong analytical ability and good in data / figures.
  • Abilities to use computer, office programs and database.

Other information:

  • Working location: AEON Long Biên (27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội)
  • Working time: 8:30 – 17:30 from Monday – Saturday 
  • Contract term: 6 months

If you are interested in this position, please send your updated CV to Ms. Minh Anh (HR Hà Nội): anh.duong@aeon.com.vn or contact with (024) 6277 8333 (766) for further information

[SMPT/Store Management] Executive – Perishable

KEY ROLES AND RESPONSIBILITIES

•Make and check daily working schedule for each store

•Make new hire orientation

•Support all new stores’ opening: modify, update training document, organize training class, make to-do-list, etc.

•Make focus items by month, season and make sale plan by week (52 weeks)

•Analyze actual sales and give proposals/ solutions for all stores

•Be responsible for staff’s attendance and performance; regularly motivate subordinates in daily works

•Manage stock, assortments, POG of Perishable, daily and dairy

•Check, monitor, remind & guide officer & store staff to follow all working procedures, rules and regulations

REQUIREMENTS

•University/ College degree

•Minimum 3 years of experience in perishable, daily and dairy manufacturing or related experience in retail industry

•Have experience in team management

•Good planning, organizing & time management skills

•Good communication skill

•Detailed oriented and be able to handle multitasks

•Strong leadership and relationship management

•Good command of spoken English

•Be able to work in shifts and public holidays

Please send your updated CV to: Ms. Doan – doan.pham@aeon.com.vn

 

[HANOI OFFICE] Supplier Management Deputy Manager

Key responsibilities/ Trách nhiệm chính:
1. Duties and Authorities regarding Business Planning
– Establishment of the strategies for department in long term (5 to 10 years), mid-term (3 years) and short-term (only next one year)
– Proposing, officializing, implementing and executing related policies, regulations and operating systems by analysis of risks, forecast etc., except any activities relating to Marketing, promotions of sales.

2. Duties and Authorities of Execution

– Improvements and Assurance of Quality of Products and Services
– Supplier Product Quality Assurance through Compliance Audit
– Supplier Product Quality Assurance through Supplier Competency Control (SQRP)

3. General Department Management

– Planning and budgeting
– Watching status
– Dealing contracts
– Maintenance of Policies and Regulations
– Supervising staffs, subordinates and Members
– Education for improvements

4. Special functions for External Affairs

– Being the primary contact to receive any requests of guests and visits besides government relations. By such requests, appointing any necessary personnel (including General Directors) in charge by planning and scheduling, and attend such visits to welcome and greet.

Requirements/ Yêu cầu:
– University degrees (knowledge of statistics is preferable)
– Minimum 5 years of working experience in QA/QC of Food industry
– Experienced in implementing audit of Suppliers in food industry (Grocery/Perishable/Daily & Dairy)
– Deeply understand Vietnamese laws of Food Safety and Food Hygiene
– Strong communication skills in English and Vietnamese (both verbal and written)
– Strong negotiation skills for external affairs including authorities and governments
– Basic risk and crisis management skills.

Please send your updated CV to: Ms. Huyen – huyen.nguyen@aeon.com.vn

Trưởng nhóm Quầy Cá (Thủy Hải Sản)

Trách nhiệm chính:

1. Nhiệm vụ ngành hàng
a. Quản lý hàng hóa
– Giám sát nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện tốt và chất lượng.
• Tất cả hàng hóa trưng bày theo kế hoạch hoặc hướng dẫn từ người giám sát / Thu mua và tất cả giá giữa hàng hóa trưng bày và thẻ giá đều được kiểm tra.
• Kiểm tra giá trên POS / SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi store mở cửa.
– Đặt hàng với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
– Quản lý lượng hàng tồn kho và đặt hàng lại khi hết hàng tồn kho. – Trả lại và đổi hàng bị hư hỏng.
– Hỗ trợ Foodline kiểm kê định kỳ hàng tháng theo chỉ đạo của giám sát.
– Tham dự kiểm kê định kì hai năm một lần theo lịch trình.
b. Quản lý các hoạt động khác:
– Giám sát nhân viên để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, ánh sáng và đồ đạc (gondola, xe đẩy, giá, v.v.) ở trong tình trạng tốt
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
• Quy trình an toàn cháy nổ được thực hiện đúng cách.
– Đặt POP (bảng giá), thực hiện trưng bày POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
– Hỗ trợ hoạt động đóng/ mở store
– Kiểm tra và xác minh sự khác biệt trong số liệu tồn kho & doanh số sau khi kiểm kê và báo cáo cho Quản lý cấp trên
c. Dịch vụ khách hàng
– Cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích tăng doanh số. Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng hoặc các khiếu nại do Nhân viên và các nhân viên tiếp thị gây ra
– Tuân thủ các Quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ với khách hàng).

2. Bán hàng và lợi nhuận

– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mại.
– Xác định các mặt hàng bán chậm và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của khách hàng và tham mưu với bộ phận thu mua
– Lưu trữ hồ sơ các đơn mua hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về doanh số bán chạy, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh.
– Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy giảm giá cho tiếp thị của Nhà cung cấp
– Hỗ trợ thu ngân đổi trả hàng theo yêu cầu.

3. Quản lý nhân lực

– Lập kế hoạch và lập bảng phân công công việc, lịch làm việc và phân công cấp dưới trực.
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
– Xác định và giảm bớt những công việc không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
– Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
– Xác định đội ngũ nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch người kế nhiệm.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

4. Nội quy và Quy định

– Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, các chính sách, nội quy và quy định của công ty.
– Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên và tiếp thị thực hiện các nội quy, quy chế.

5. Các nhiệm vụ khác

– Phụ trách đóng tầng khi hết giờ mở cửa
– Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp, Quản lý bộ phận và Giám đốc store

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ ít nhất 1 năm ở vị trí: cửa hàng trưởng cửa hàng thực phẩm/ teamleader/ supervisor liên quan đến ngành hàng thực phẩm (ưu tiên thực phẩm tươi sống)
– Có thể làm việc theo ca (8h/ ngày, 6 ngày/ tuần), có thể đi làm ngày Lễ, Tết
– Tiếng Anh giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng
– Khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao

Aeonmall messenger