[Tạ Quang Bửu] Nhân Viên Bán Hàng Đa Kênh

1. Thực hiện đơn hàng
  • Theo dõi đơn hàng
  • Nhận đơn đặt hàng 
  • Gọi điện xác nhận đơn hàng của khách hàng
  • Thực hiện các đơn hàng trên hệ thống profit của các kênh mua sắm
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh từ các đơn đặt hàng
2. Dịch vụ khách hàng 
  • Gọi điện giới thiệu dịch vụ mua sắm đến khách hàng mới
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
  • Tư vấn và báo giá đơn hàng cho khách hàng
  • Giới thiệu các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết
3. Sản phẩm, tồn kho và giá cả 
  • Làm việc với các bộ phận liên quan để tải lên sản phẩm, giá cả và tồn kho
  • Cập nhật giá cả và các chương trình định kỳ theo kế hoạch thu mua, kế hoạch bộ phận, kế hoạch của bộ phận truyền thông,…
4. Báo cáo hàng ngày
  • Báo cáo cho file mềm dữ liệu bán hàng trong ngày theo từng kênh
5. Các nhiệm vụ khác
  • Nhiệm vụ khác do cấp trên giao
YÊU CẦU:
  • Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
  • Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu   
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Định hướng chi tiết và có thể xử lý nhiều tác vụ
  • Có thể làm việc theo ca & vào các ngày lễ.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
  • Phụ cấp theo tính chất công việc.
  • Phụ cấp đi lại 
  • Thưởng đánh giá năng lực hằng năm
  • Quà mừng vào các dịp lễ/Tết.
  • Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
  • Thưởng doanh thu hàng tháng.
  • Phép năm: 12 ngày/năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Teambuidling hằng năm
  • Phúc lợi tham gia công đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
  • Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON Việt Nam. 
  • Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:

[Tạ Quang Bửu] Nhân Viên Thu Ngân

1. Dịch vụ khách hàng

  • Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách giải đáp các thắc mắc khác nhau của khách hàng về sản phẩm, chương trình khuyến mãi,… và báo cáo cấp trên nếu câu trả lời không giải quyết được vấn đề.

2. Hoạt động thu ngân

  • Quét các mặt hàng qua máy tính tiền và đảm bảo giá cả là chính xác.
  • Đăng ký mua túi, hộp hoặc giấy gói
  • Nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, phiếu giảm giá hoặc ghi nợ tự động.
  • Phát hành biên lai, hoàn tiền, tín dụng hoặc thay đổi cho khách hàng
  • Đếm tiền trong ngăn kéo tiền mặt khi bắt đầu ca làm việc để đảm bảo rằng số tiền là chính xác và có sự thay đổi đầy đủ
  • Đếm tiền vào cuối mỗi ca làm việc và nộp cho Trưởng nhóm.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chủ động.

3. Các nhiệm vụ khác

  • Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm  khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Hỗ trợ bộ phận khác

YÊU CẦU

  • Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
  • Có dưới 1 năm kinh nghiệm
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
  • Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề
  • Làm việc theo nhóm
  • Có thể làm theo ca và ngày Lễ

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
  • Phụ cấp theo tính chất công việc.
  • Phụ cấp đi lại 
  • Thưởng đánh giá năng lực hằng năm
  • Quà mừng vào các dịp lễ/Tết.
  • Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
  • Thưởng doanh thu hàng tháng.
  • Phép năm: 12 ngày/năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Teambuidling hằng năm
  • Phúc lợi tham gia công đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
  • Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON Việt Nam. 
  • Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:

[Tạ Quang Bửu] Nhân Viên Quầy Thực Phẩm Tươi Sống

1. Khu vực bán hàng

  • Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
  • Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
  • Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
  • Bảng giá được trưng bày đúng cách
  • Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng 
  • Duy trì FSH theo quy định của công ty
  • Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
  • Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
  • Trưng bày sản phẩm theo quy định
  • Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng….

2. Dịch vụ khách hàng

  • Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
  • Hỗ trợ quầy thu ngân
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm

3. Các nhiệm vụ khác

  • Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Mở và đóng cửa hàng

YÊU CẦU

  • Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Chịu áp lực cao
  • Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
  • Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
  • Kỹ năng bán hàng tốt        
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Làm việc theo nhóm
  • Có thể làm theo ca và ngày Lễ

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
  • Phụ cấp theo tính chất công việc.
  • Phụ cấp đi lại 
  • Thưởng đánh giá năng lực hằng năm
  • Quà mừng vào các dịp lễ/Tết.
  • Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
  • Thưởng doanh thu hàng tháng.
  • Phép năm: 12 ngày/năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Teambuidling hằng năm
  • Phúc lợi tham gia công đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
  • Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON Việt Nam. 
  • Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:

 

[Tạ Quang Bửu] Nhân Viên Quầy Thực Phẩm Khô, Bơ Sữa, Hóa Mỹ Phẩm

1. Khu vực bán hàng

  • Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
  • Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
  • Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
  • Bảng giá được trưng bày đúng cách
  • Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng 
  • Duy trì FSH theo quy định của công ty
  • Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
  • Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
  • Trưng bày sản phẩm theo quy định
  • Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng….

2. Dịch vụ khách hàng

  • Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
  • Hỗ trợ quầy thu ngân
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm

3. Các nhiệm vụ khác

  • Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Mở và đóng cửa hàng

YÊU CẦU

  • Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Chịu áp lực cao
  • Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
  • Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
  • Kỹ năng bán hàng tốt        
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Làm việc theo nhóm
  • Có thể làm theo ca và ngày Lễ

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
  • Phụ cấp theo tính chất công việc.
  • Phụ cấp đi lại 
  • Thưởng đánh giá năng lực hằng năm
  • Quà mừng vào các dịp lễ/Tết.
  • Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
  • Thưởng doanh thu hàng tháng.
  • Phép năm: 12 ngày/năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Teambuidling hằng năm
  • Phúc lợi tham gia công đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
  • Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON Việt Nam. 
  • Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:

[Tạ Quang Bửu] Nhân Viên Quầy Thực Phẩm Chế Biến Sẵn và Bánh Mì

1. Khu vực bán hàng

  • Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
  • Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
  • Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
  • Bảng giá được trưng bày đúng cách
  • Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng 
  • Duy trì FSH theo quy định của công ty
  • Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
  • Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
  • Trưng bày sản phẩm theo quy định
  • Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng….

2. Dịch vụ khách hàng

  • Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
  • Hỗ trợ quầy thu ngân
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm

3. Các nhiệm vụ khác

  • Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Mở và đóng cửa hàng

YÊU CẦU

  • Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Chịu áp lực cao
  • Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
  • Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
  • Kỹ năng bán hàng tốt        
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Làm việc theo nhóm
  • Có thể làm theo ca và ngày Lễ
👉 CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
  • Phụ cấp theo tính chất công việc.
  • Phụ cấp đi lại 
  • Thưởng đánh giá năng lực hằng năm
  • Quà mừng vào các dịp lễ/Tết.
  • Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
  • Thưởng doanh thu hàng tháng.
  • Phép năm: 12 ngày/năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Teambuidling hằng năm
  • Phúc lợi tham gia công đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
  • Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON Việt Nam. 
  • Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:

  • Các  bạn gửi CV ứng tuyển qua Email: thuy.nguyenthithanh@aeon.com.vn
  • Hoặc ứng tuyển tại Link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd70BgnyLbLSelG0vA61F5wRXPRVY-tlNDQ1hdHqAMx2KHXxQ/formResponse

 

[Aeon Bình Dương Canary] Trưởng Nhóm Rau & Trái Cây

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Quản lý vận hành

– Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, giá cả trong tình trạng & chất lượng tốt.

– Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.

– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng.

– Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.

– Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.

– Đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực sơ chế và sàn bán hàng (ngành hàng thực phẩm).

2. Dịch vụ khách hàng

– Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.

– Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

3. Doanh thu và Lợi nhuận

– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.

– Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.

– Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.

5. Quản lý nhân sự

– Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên & Tiếp thị (nếu có).

– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.

– Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.

– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

6. Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng Quầy hoặc Trưởng Bộ Phận.

II. YÊU CẦU:

– Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên.

– Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong lĩnh vực bán lẻ, chuỗi cửa hàng, siêu thị tiện lợi, FMCG, F&B, … hoặc kiến thức về ATVSTP

– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao & khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt.

– Có kỹ năng quản lý hàng hóa, vật tư, kỹ năng bán hàng là một lợi thế.

– Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết.

– Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, vi tính văn phòng tốt.

III. ĐỊA ĐIỂM: Aeon Canary – Số 01 Đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương.

IV: THÔNG TIN LIÊN HỆ & ỨNG TUYỂN:

Gửi CV về email: hr.canary@aeon.com.vn

SĐT: 0274 6259 666 – EXT: 261 

 

[AEON Tạ Quang Bửu Q.8] Trưởng Nhóm Siêu Thị – Chế Biến Thực Phẩm, Bánh Mì

  1. Quản lý vận hành
    a. Quản lý hàng hóa
    Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo
    • Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng chất lượng tốt.
    • Tất cả các hàng hóa trưng bày theo kế hoạch sơ đồ và gắn đúng bảng giá cho tất cả hàng hóa trưng bày.
    • Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
    Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
    Quản lý hàng tồn kho và đặt hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Đổi trả hàng hóa bị hư hỏng.
    Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
    Tham gia kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
    b. Quản lý phi hàng hóa
    Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo
    • Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt
    • Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.
    • Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.
    Duy trì FSH theo quy định của công ty
    Đặt hàng POP, triển khai POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
    Thực hiện mở và đóng sàn
    Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi nhập kho và báo cáo cho Giám đốc trực tiếp
    c. Dịch vụ khách hàng
    Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “plus selling”.
    Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
    Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả…
    Xử lý khiếu nại từ khách hàng
  2. Quản lý bán hàng & lợi nhuận
    Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
    Xác định mặt hàng doanh thu thấp, chất lượng kém, xác định nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
    Lưu trữ đơn mua hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
    Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày.
    Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
  3. Quản lý nhân lực
    Lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho nhân viên, tạo kế hoạch chia ca và phân công nhân viên trực.
    Đảm bảo đủ nhân lực trong các tình huống đột xuất.
    Chịu trách nhiệm kiểm tra số lượng nhân viên đi làm trong ngày và đồng phục của nhân viên.
    Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
    Xác định và giảm thiểu các công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên.
    Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày.
    Xác định nhân viên tiềm năng cho các mục đích kế nhiệm.
  4. Nội quy và Quy định:
    Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.
    Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên G1, Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.
  5. Các nhiệm vụ khác
    Phụ trách đóng kho.
    Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
    Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận, Trưởng bộ phận và Quản lý cửa hàng.

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp tối thiểu Cao Đẳng
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm, trong đó có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm tại Siêu thị/Trung tâm thương mại 
  • Preferred skills
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point)
  • Tư duy chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Làm việc theo ca

Thông tin liên hệ: thutrang.pham@aeon.com.vn

[AEON TÂN PHÚ] GROUP LEADER – DELICATESSEN/ BAKERY (FOODLINE 2)

Roles and responsibilities:

Operations duties
a. Merchandise management
– Supervise General Staff to ensure:
• Merchandise is fully replenished, in good conditions & quality.
• All the display merchandise is according to schematic plan or instructions from supervisor/Merchandiser and all the price between display merchandise and price card is tally.
• Price checking on POS/SST and changing price label (if necessary) is completed before store opened.
– Order stock directly with Supplier and receive stock from MMD.
– Manage stock inventory and repeat order when inventory drops to a specific level. Return and exchange damaged goods.
– Support Foodline with monthly Stock Take as directed by supervisor.
– Attend bi-annual Stock Take as scheduled.


b. Non-merchandise management
– Supervise General Staff to ensure:
• Operational equipment, lighting and fixtures (gondola, wagon, shelves, etc.) are in good conditions
• Sales floor is kept clean & tidy.
• Fire safety procedure is carried out properly.
– Order POP, execute POP exhibition, check POP to ensure correct and adequate information
– Execute floor opening and closing
– Check and verify variances in stock & sales figures after Stock Take and make report to Line Manager


c. Customer service
– Provide good customer services to encourage “plus selling”. Be polite and listen alternatively to customer needs.
– Get information and introduce to customers about new arrivals, promotions, policies regarding to payment, returns/exchanges, etc.
– Handle complaints from customers or complaints raised by General Staff and promoters, difficult and complicated sales.
– Follow Company’s Rules on Customer Service (greeting, smiling, bowing and attitude towards customers).


Sales and Profits
– Co-ordinate with Suppliers to execute promotion schemes.
– Identify low sales items and not good quality. Estimate consumer demands and advise merchandising dept.
– Keep records of purchase orders, sales. Report periodically about top sales, promotion sales results, market survey/competitor survey.
– Provide every day sales figure of concess counter for promoters
– Support cashier in return/exchange merchandise as required.


Manpower management
– Plan and prepare duty roster, shift plan and assign subordinates on duty.
– Ensure sufficient manpower during business in ad-hoc situations.
– Ensure General Staff and Promoters’ attendance and attire.
– Be responsible for General Staff’s performance.
– Identify and reduce unnecessary tasks to increase staff productivity.
– Regularly train and motivate subordinates in daily works.
– Identify potential staff for succession planning purposes.
– Build and promote teamwork spirit.


Rules and Regulations
– Follow all working procedures, the company’s policies, rules and regulations.
– Check, monitor, remind and guide General Staff and Promoters to follow the rules and regulations.


Other duties
– Closing floor in charge.
– Support other departments as necessary.
– Other tasks or responsibilities as assigned by direct Division Leader, Line Manager and Store Manager

Qualification and Job Requirements

  • College or Technical School
  • At least one-year related experience in retailing business or supermarket environment

Preferred skills

  • Good communication, problem solving and leadership skills
  • Customer focused
  • Self-disciplined with ability to work independently
  • Good presentation and sales skill
  • Computer literate (Word, Excel & Powerpoint)

Please send CV to Ms.Duyên – HR Dept. AEON Celadon Tân Phú

Email: hr.celadon@aeon.com.vn

Aeonmall messenger