[Bình Dương] Trưởng Nhóm Quầy Rau & Trái Cây

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC


1. Nhiệm vụ ngành hàng:
a. Quản lý hàng hóa:
– Giám sát nhân viên nhằm đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện và chất lượng theo tiêu chuẩn, đạt yêu cầu
• Tất cả hàng hóa được trưng bày theo kế hoạch/ hướng dẫn từ Quản lý cấp trên/ Thu mua và tất cả giá giữa hàng, đảm bảo hàng hóa trưng bày và thẻ giá khớp 
• Thường xuyên kiểm tra giá và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước giờ siêu thị mở cửa.
– Đặt hàng với Nhà cung cấp và nhận hàng lưu kho từ bộ phận Giao nhận hàng hóa .
– Quản lý số lượng hàng tồn kho và tiến hành đặt hàng theo nhu cầu. Kiểm soát để đổi, trả hàng bị hư hỏng.
– Tham gia kiểm kê định kỳ hàng tháng, hàng năm theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên và định kì theo lịch từ phía Công ty
b. Quản lý các hoạt động khác:
– Giám sát nhân viên để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, hệ thống ánh sáng và đồ đạc (gondola, xe đẩy, giá, v.v.) luôn ở trong tình trạng tốt.
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
• Tuân thủ quy trình phòng cháy chữa cháy.
– Đặt POP (bảng giá), thực hiện trưng bày POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ.
– Thực hiện hoạt động đóng/ mở cửa siêu thị.
– Kiểm tra, xác minh sự khác biệt trong số liệu tồn kho & doanh số bán hàng sau khi kiểm kê và gửi báo cáo cho Quản lý cấp trên.
c. Dịch vụ khách hàng:
– Cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích tăng doanh số. Luôn lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng hoặc các khiếu nại do Nhân viên và các nhân viên tiếp thị gây ra.
– Tuân thủ các Quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ với khách hàng).

2. Bán hàng và lợi nhuận:
– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mại.
– Xác định các mặt hàng bán chậm và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của khách hàng và tham mưu với bộ phận thu mua.
– Lưu trữ hồ sơ các đơn mua hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về doanh số bán chạy, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/ khảo sát đối thủ cạnh tranh.
– Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày cho nhân viên tiếp thị của Nhà cung cấp.
– Hỗ trợ thu ngân đổi trả hàng theo yêu cầu.

3. Quản lý nhân lực:

– Lập kế hoạch và lập bảng phân công công việc, lịch làm việc và phân công cấp dưới trực tiếp.
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
– Xác định và giảm bớt những công việc không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
– Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
– Xác định đội ngũ nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch người kế nhiệm.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

4. Nội quy và Quy định:

– Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, các chính sách, nội quy và quy định của công ty.
– Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên và nhân viên tiếp thị thực hiện các nội quy, quy chế.

5. Các nhiệm vụ khác:

– Phụ trách đóng tầng khi hết giờ mở cửa.
– Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Quản lý bộ phận và Giám đốc siêu thị.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Có kinh nghiệm quản lí trong ngành bán lẻ ít nhất 1 năm, đặc biệt liên quan đến ngành hàng thực phẩm
– Có thể làm việc theo ca (8h/ ngày, 6 ngày/ tuần), có thể đi làm ngày Lễ, Tết
– Kỹ năng phân tích tốt, có tư duy về dịch vụ khách hàng, có kỹ năng tin học văn phòng
– Khả năng làm việc nhóm, quản lý đội nhóm và chịu được áp lực công việc cao, có kỹ năng giải quyết vấn đề và bán hàng tốt

III. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

– AEON Bình Dương New City – SORA gardens SC, Lô C19, Đường Hùng Vương, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ms. Loan – HR AEON Bình Dương New City

Email: hr.bdnewcity@aeon.com.vn

Tel: 0274 6 252 468 (ext: 110)

AEON TÂN PHÚ – Trưởng nhóm Cửa hàng Thú cưng

Vai trò và trách nhiệm:

Chăm sóc Khách hàng
– Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Đảm bảo tiền, hàng khuyến mại, quà tặng khuyến mãi được sử dụng phù hợp và đúng mục đích.
– Thông tin cho cấp dưới về các chương trình khuyến mãi để đảm bảo hiểu rõ và thực hiện đúng.
– Lập các loại báo cáo của bộ phận thẻ AEON theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
– Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười và thái độ đối với khách hàng).
Công việc Thu ngân
– Nắm rõ về các chương trình khuyến mãi bán hàng.
– Đảm bảo máy tính tiền và trang thiết bị đầy đủ cho hoạt động hàng ngày.
– Đảm bảo các bảng hiệu phải được trưng bày đúng quy định tại quầy thu ngân.
Quản lý Giao nhận hàng hóa
– Giám sát việc nhận hàng tại kho để đảm bảo chính xác về số lượng, quy cách theo đơn đặt hàng.
– Kiểm tra các tài liệu kèm theo đơn đặt hàng để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin, đặc biệt là các loại giấy tờ đặc biệt theo quy định của pháp luật Việt Nam (như tờ khai kiểm dịch động vật, tờ khai hải quan, v.v.).
– Kiểm soát hàng tồn và hủy hàng theo quy định.
– Làm việc với nhà cung cấp trong quá trình nhận hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh.
– Thực hiện lấy hàng theo quy trình, quy định của Cửa hàng.
– Quản lý các Chứng từ thu ngân, các nguồn tiền khác nhau.
Công việc Vận hành
1. Quản lý hàng hóa
– Đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
• Tất cả hàng hóa được trưng bày đều phải theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của Quản lý.
• Việc kiểm tra giá trên POS và thay đổi nhãn giá được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận Hàng hóa.
– Quản lý hàng tồn kho và đặt đơn hàng hoặc trả lại hàng hóa chậm, chưa xác nhận cho nhà cung cấp.
2. Quản lý phi hàng hóa
– Giám sát Nhân viên để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, bàn khuyến mãi, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
• Khu vực bán hàng và khu vực kho được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
• Đảm bảo quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.
– Đặt hàng/Thực hiện/Kiểm tra việc trưng bày POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
– Thực hiện đóng mở khu vực bán hàng.
– Giám sát, kiểm tra các quy trình về công việc dọn dẹp cửa hàng để đảm bảo quầy thu ngân, khu vực bán hàng, kho hàng sạch sẽ, ngăn nắp.
Quản lý Nhân sự
– Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên.
– Đảm bảo đủ nhân sự trong quá trình kinh doanh cửa hàng trong các tình huống đặc biệt.
– Đảm bảo sự có mặt và trang phục của tất cả nhân viên.
– Chịu trách nhiệm về kết quả làm việc của nhân viên.
– Thường xuyên đào tạo, động viên nhân viên trong công việc hàng ngày.
– Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Nội quy và quy định
– Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định.
– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Trung cấp.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc môi trường siêu thị.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề và kỹ năng lãnh đạo.
  • Tự giác và có khả năng làm việc độc lập.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
  • Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (nói và viết)
  • Có khả năng làm việc xoay ca và trong các ngày lễ, Tết.
  • Có khả năng di chuyển đến các cửa hàng khác theo yêu cầu của công ty.

Please send CV to Ms.Duyên – HR Dept. AEON Celadon Tân Phú

Email: hr.celadon@aeon.com.vn

[Bình Dương New City] Trưởng Nhóm Giao Nhận Hàng

1. Thủ tục MMD

– Bảo đảm thực hiện đúng, hiệu quả các quy định về hàng hóa
– Xử lý, tiếp nhận và lưu trữ tài liệu theo quy định và xử lý các vấn đề liên quan để đảm bảo không gây tổn thất cho công ty cũng như các bộ phận liên quan
– Đảm bảo cung cấp chính xác hồ sơ cho các bộ phận liên quan trong công ty

2. Quản lý kho & khu vực nhận hàng

– Quản lý và sắp xếp khu vực MMD phù hợp để tăng hiệu quả công việc
– Quản lý công cụ, thiết bị đảm bảo không thất thoát, lãng phí
– Kiểm tra và kiểm soát khu vực MMD. Đảm bảo luồng giao nhận hàng hóa giữa nhà cung cấp và nhân viên luôn rõ ràng và không bị quá tải

3. Kiểm kê

– Kiểm tra và kiểm soát kiểm kê hàng tháng & kiểm kê năm thực hiện đúng quy trình.
– Điều tra và tìm ra giải pháp để cải thiện tình trạng thất thoát hàng hóa
– Báo cáo số liệu kiểm kê cuối cùng

4. Hệ thống & Web dịch vụ EDI

– Hiểu chức năng trên hệ thống Profit để làm việc dễ dàng và hiệu quả
– Theo dõi và cập nhật dữ liệu thông qua Web EDI.

5. Các nhiệm vụ khác

– Mở & đóng cửa hàng.
– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng quầy & quản lý cửa hàng

Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày & 6 ngày/tuần

Địa điểm làm việc: AEON Bình Dương New City – SORA gardens SC, Lô C19, Đường Hùng Vương, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ứng tuyển về email hr.bdnewcity@aeon.com.vn

SĐT: 0274.6.252.468 – Ext. 110

[Glam Beautique Ba Ria Vung Tau] Store Manager

Operations duties
a. Merchandise management
– Supervise General Staff to ensure:
• Merchandise is fully replenished, in good conditions & quality.
• All the display merchandise is according to schematic plan or instructions from supervisor/Merchandiser and all the price between display merchandise and price card is tally.
• Price checking on POS/SST and changing price label (if necessary) is completed before store opened.
– Order stock directly with Supplier and receive stock from MMD.
– Manage stock inventory and repeat order when inventory drops to a specific level. Return and exchange damaged goods.
– Support Foodline with monthly Stock Take as directed by supervisor.
– Attend bi-annual Stock Take as scheduled.
b. Non-merchandise management
– Supervise General Staff to ensure:
• Operational equipment, lighting and fixtures (gondola, wagon, shelves, etc.) are in good conditions
• Sales floor is kept clean & tidy.
• Fire safety procedure is carried out properly.
– Order POP, execute POP exhibition, check POP to ensure correct and adequate information
– Execute floor opening and closing
– Check and verify variances in stock & sales figures after Stock Take and make report to Line Manager
c. Customer service
– Provide good customer services to encourage “plus selling”. Be polite and listen alternatively to customer needs.
– Get information and introduce to customers about new arrivals, promotions, policies regarding to payment, returns/exchanges, etc.
– Handle complaints from customers or complaints raised by General Staff and promoters, difficult and complicated sales.
– Follow Company’s Rules on Customer Service (greeting, smiling, bowing and attitude towards customers).
d. Omni channel Operation
– Control stock inventory for Omni sales.
– Report and ensure correct related figure data

Sales and Profits
– Co-ordinate with Suppliers to execute promotion schemes.
– Identify low sales items and not good quality. Estimate consumer demands and advise merchandising dept.
– Keep records of purchase orders, sales. Report periodically about top sales, promotion sales results, market survey/competitor survey.
– Provide every day sales figure of concess counter for promoters
– Support cashier in return/exchange merchandise as required.

Manpower management
– Plan and prepare duty roster, shift plan and assign subordinates on duty.
– Ensure sufficient manpower during business in ad-hoc situations.
– Ensure General Staff and Promoters’ attendance and attire.
– Be responsible for General Staff’s performance.
– Identify and reduce unnecessary tasks to increase staff productivity.
– Regularly train and motivate subordinates in daily works.
– Identify potential staff for succession planning purposes.
– Build and promote teamwork spirit

Customer service
– Provide advices and good customer services to encourage “plus selling”. Be polite and listen alternatively to customer needs.
– Get information and introduce to customers about new arrivals, promotions, policies regarding to payment, returns/exchanges, etc.
– Deal with complaints from customers, in case no solution is met, raise issues to Group Leader/Key staff
– Register member card for custtomer (check customer ID card, give form to customer, register member card )
– Do skin analysis/ gift wrapping for customers.

Rules and Regulations
– Follow all working procedures, the company’s policies, rules and regulations.
– Check, monitor, remind and guide General Staff and Promoters to follow the rules and regulations.

Other duties
– Closing floor in charge.
– Support other departments as necessary.
– Other tasks or responsibilities as assigned by direct Division Leader, Operation Deputy Manager/ Manager, General Manager.

REQUEST:

– College or Technical School graduate.
– Retrieving data. Wait a few seconds and try to cut or copy again.
– At least one-year related experience in retailing business or supermarket environment.
– Computer literate (Word, Excel & Powerpoint).
– Good communication, problem solving and leadership skills.

– Ability to communicate in English (verbal & written).
– Customer focused.
– Self-disciplined with ability to work independently.

– Be able to work at shift & on Public holidays
– Have ability to relocate to other Stores as per Company’s assignment is a plus

 

Please send CV to HR Dept. AEON VIET NAM

Email: tanhung.duong@aeon.com.vn

[Glam Beautique Nowzone] Store Manager

Operations duties
a. Merchandise management
– Supervise General Staff to ensure:
• Merchandise is fully replenished, in good conditions & quality.
• All the display merchandise is according to schematic plan or instructions from supervisor/Merchandiser and all the price between display merchandise and price card is tally.
• Price checking on POS/SST and changing price label (if necessary) is completed before store opened.
– Order stock directly with Supplier and receive stock from MMD.
– Manage stock inventory and repeat order when inventory drops to a specific level. Return and exchange damaged goods.
– Support Foodline with monthly Stock Take as directed by supervisor.
– Attend bi-annual Stock Take as scheduled.
b. Non-merchandise management
– Supervise General Staff to ensure:
• Operational equipment, lighting and fixtures (gondola, wagon, shelves, etc.) are in good conditions
• Sales floor is kept clean & tidy.
• Fire safety procedure is carried out properly.
– Order POP, execute POP exhibition, check POP to ensure correct and adequate information
– Execute floor opening and closing
– Check and verify variances in stock & sales figures after Stock Take and make report to Line Manager
c. Customer service
– Provide good customer services to encourage “plus selling”. Be polite and listen alternatively to customer needs.
– Get information and introduce to customers about new arrivals, promotions, policies regarding to payment, returns/exchanges, etc.
– Handle complaints from customers or complaints raised by General Staff and promoters, difficult and complicated sales.
– Follow Company’s Rules on Customer Service (greeting, smiling, bowing and attitude towards customers).
d. Omni channel Operation
– Control stock inventory for Omni sales.
– Report and ensure correct related figure data

Sales and Profits
– Co-ordinate with Suppliers to execute promotion schemes.
– Identify low sales items and not good quality. Estimate consumer demands and advise merchandising dept.
– Keep records of purchase orders, sales. Report periodically about top sales, promotion sales results, market survey/competitor survey.
– Provide every day sales figure of concess counter for promoters
– Support cashier in return/exchange merchandise as required.

Manpower management
– Plan and prepare duty roster, shift plan and assign subordinates on duty.
– Ensure sufficient manpower during business in ad-hoc situations.
– Ensure General Staff and Promoters’ attendance and attire.
– Be responsible for General Staff’s performance.
– Identify and reduce unnecessary tasks to increase staff productivity.
– Regularly train and motivate subordinates in daily works.
– Identify potential staff for succession planning purposes.
– Build and promote teamwork spirit

Customer service
– Provide advices and good customer services to encourage “plus selling”. Be polite and listen alternatively to customer needs.
– Get information and introduce to customers about new arrivals, promotions, policies regarding to payment, returns/exchanges, etc.
– Deal with complaints from customers, in case no solution is met, raise issues to Group Leader/Key staff
– Register member card for custtomer (check customer ID card, give form to customer, register member card )
– Do skin analysis/ gift wrapping for customers.

Rules and Regulations
– Follow all working procedures, the company’s policies, rules and regulations.
– Check, monitor, remind and guide General Staff and Promoters to follow the rules and regulations.

Other duties
– Closing floor in charge.
– Support other departments as necessary.
– Other tasks or responsibilities as assigned by direct Division Leader, Operation Deputy Manager/ Manager, General Manager.

REQUEST:

– College or Technical School graduate.
– Retrieving data. Wait a few seconds and try to cut or copy again.
– At least one-year related experience in retailing business or supermarket environment.
– Computer literate (Word, Excel & Powerpoint).
– Good communication, problem solving and leadership skills.

– Ability to communicate in English (verbal & written).
– Customer focused.
– Self-disciplined with ability to work independently.

– Be able to work at shift & on Public holidays
– Have ability to relocate to other Stores as per Company’s assignment is a plus

 

Please send CV to HR Dept. AEON VIET NAM

Email: tanhung.duong@aeon.com.vn

 

 

[AEON TÂN PHÚ] GROUP LEADER – CONFECTIONERY and LIQUOR

Roles and responsibilities:

Operations duties
a. Merchandise management
– Supervise General Staff to ensure:
• Merchandise is fully replenished, in good conditions & quality.
• All the display merchandise is according to schematic plan or instructions from supervisor/Merchandiser and all the price between display merchandise and price card is tally.
• Price checking on POS/SST and changing price label (if necessary) is completed before store opened.
– Order stock directly with Supplier and receive stock from MMD.
– Manage stock inventory and repeat order when inventory drops to a specific level. Return and exchange damaged goods.
– Support Foodline with monthly Stock Take as directed by supervisor.
– Attend bi-annual Stock Take as scheduled.
b. Non-merchandise management
– Supervise General Staff to ensure:
• Operational equipment, lighting and fixtures (gondola, wagon, shelves, etc.) are in good conditions
• Sales floor is kept clean & tidy.
• Fire safety procedure is carried out properly.
– Order POP, execute POP exhibition, check POP to ensure correct and adequate information
– Execute floor opening and closing
– Check and verify variances in stock & sales figures after Stock Take and make report to Line Manager
c. Customer service
– Provide good customer services to encourage “plus selling”. Be polite and listen alternatively to customer needs.
– Get information and introduce to customers about new arrivals, promotions, policies regarding to payment, returns/exchanges, etc.
– Handle complaints from customers or complaints raised by General Staff and promoters, difficult and complicated sales.
– Follow Company’s Rules on Customer Service (greeting, smiling, bowing and attitude towards customers).

Sales and Profits
– Co-ordinate with Suppliers to execute promotion schemes.
– Identify low sales items and not good quality. Estimate consumer demands and advise merchandising dept.
– Keep records of purchase orders, sales. Report periodically about top sales, promotion sales results, market survey/competitor survey.
– Provide every day sales figure of concess counter for promoters
– Support cashier in return/exchange merchandise as required

Manpower management
– Plan and prepare duty roster, shift plan and assign subordinates on duty.
– Ensure sufficient manpower during business in ad-hoc situations.
– Ensure General Staff and Promoters’ attendance and attire.
– Be responsible for General Staff’s performance.
– Identify and reduce unnecessary tasks to increase staff productivity.
– Regularly train and motivate subordinates in daily works.
– Identify potential staff for succession planning purposes.
– Build and promote teamwork spirit.

Rules and Regulations
– Follow all working procedures, the company’s policies, rules and regulations.
– Check, monitor, remind and guide General Staff and Promoters to follow the rules and regulations

Other duties
– Closing floor in charge.
– Support other departments as necessary.
– Other tasks or responsibilities as assigned by direct Division Leader, Line Manager and Store Manager.

Please send CV to Ms.Duyên – HR Dept. AEON Celadon Tân Phú

Email: hr.celadon@aeon.com.vn

[Hà Nội – XT] Trưởng Nhóm Thiết Kế và Trưng Bày Siêu Thị

Mô tả công việc:

1. Thiết kế và Trưng bày

  • Nhận yêu cầu thiết kế bảng giá từ các phòng ban liên quan
  • Thiết kế bảng giá theo thông tin sản phẩm, giá cả thu hút sự quan tâm của khách hàng
  • Giám sát việc trưng bày bảng giá, standee, bảng thông tin trong siêu thị để đảm bảo đạt được mục tiêu truyền tải thông tin, tính thẩm mĩ và thu hút khách hàng
  • Giám sát và chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động bày trí của siêu thị theo concept từ phòng Marketing, đảm bảo yếu tố thẩm mĩ
  • Cập nhật thiết kế POSM theo các chủ đề khuyến mãi, Ngày hội Thành viên, Ngày hội mẹ và bé, …

2. Quản lý Nhân lực

  • Quản lý nhóm: Chia ca làm việc và phân công công việc cho các nhân viên trong nhóm, đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh và trong các tình huống đặc biệt.
  • Đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
  • Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

3. Tuân thủ Nội quy và Quy định

  • Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
  • Hướng dẫn, giám sát, nhắc nhở nhân viên và nhân viên tiếp thị thực hiện đúng Nội quy, Quy định.
  • Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Biết sử dụng các phần mềm thiết kế: Canva, Powerpoint, …
  • Ứng viên biết sử dụng Photoshop, AI là 1 lợi thế
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan lĩnh vực thiết kế ấn phẩm truyền thông
  • Có tư duy thẩm mĩ và sáng tạo

Chế độ đãi ngộ:

  • Lương hấp dẫn và cạnh tranh theo năng lực
  • Phụ cấp ăn trưa, đi lại
  • Chế độ phép năm
  • Chế độ bảo hiểm theo Luật định, Bảo hiểm sức khỏe theo thâm niên công tác 
  • Lương tháng 13, Thưởng hiệu quả kinh doanh và thành tích tương ứng
  • Được đào tạo và phát triển trong môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam nhiều năm liền (theo Anphabe)

Cách ứng tuyển:

Gửi CV ứng tuyển qua email: thuy.nguyenthithanh@aeon.com.vn

Tiêu đề: Thiết kế – SPA – Hà Nội 

Địa điểm làm việc

– Hà Nội: 124 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Thời gian làm việc

Xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần

[AEON NGUYỄN VĂN LINH] Trưởng Nhóm Quầy Gia dụng, Thời trang & Đồ dùng trẻ em, Home Coordy

Mô tả công việc

1/ Hoạt động khu vực bán hàng

– Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
– Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
– Bảng giá được trưng bày đúng cách
– Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng
– Duy trì FSH theo quy định của công ty
– Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
– Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
– Trưng bày sản phẩm theo quy định
– Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng….

2/ Dịch vụ khách hàng

– Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
– Hỗ trợ quầy thu ngân
– Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm

3/ Tiêu chuẩn kho

– Giữ khu vực kho theo tiêu chuẩn cửa hàng
– Sắp xếp hàng tồn ở kho gọn gàng
– Giữ và duy trì quy định FSH
– Dọn dẹp kho theo lịch

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Kinh nghiệm 1-2 năm
  • Có thể làm việc theo ca (8 tiếng/ngày và 6 ngày/tuần) & vào các ngày lễ
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Thái độ tốt

Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV về email lekimanh.vu@aeon.com.vn hoặc liên hệ Ms.Kim Anh 0855699341 để được hỗ trợ

Aeonmall messenger