Trưởng nhóm Quầy Cá (Thủy Hải Sản)
Trách nhiệm chính:
1. Nhiệm vụ ngành hàng
a. Quản lý hàng hóa
– Giám sát nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện tốt và chất lượng.
• Tất cả hàng hóa trưng bày theo kế hoạch hoặc hướng dẫn từ người giám sát / Thu mua và tất cả giá giữa hàng hóa trưng bày và thẻ giá đều được kiểm tra.
• Kiểm tra giá trên POS / SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi store mở cửa.
– Đặt hàng với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
– Quản lý lượng hàng tồn kho và đặt hàng lại khi hết hàng tồn kho. – Trả lại và đổi hàng bị hư hỏng.
– Hỗ trợ Foodline kiểm kê định kỳ hàng tháng theo chỉ đạo của giám sát.
– Tham dự kiểm kê định kì hai năm một lần theo lịch trình.
b. Quản lý các hoạt động khác:
– Giám sát nhân viên để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, ánh sáng và đồ đạc (gondola, xe đẩy, giá, v.v.) ở trong tình trạng tốt
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
• Quy trình an toàn cháy nổ được thực hiện đúng cách.
– Đặt POP (bảng giá), thực hiện trưng bày POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
– Hỗ trợ hoạt động đóng/ mở store
– Kiểm tra và xác minh sự khác biệt trong số liệu tồn kho & doanh số sau khi kiểm kê và báo cáo cho Quản lý cấp trên
c. Dịch vụ khách hàng
– Cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích tăng doanh số. Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng hoặc các khiếu nại do Nhân viên và các nhân viên tiếp thị gây ra
– Tuân thủ các Quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ với khách hàng).
2. Bán hàng và lợi nhuận
– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mại.
– Xác định các mặt hàng bán chậm và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của khách hàng và tham mưu với bộ phận thu mua
– Lưu trữ hồ sơ các đơn mua hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về doanh số bán chạy, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh.
– Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy giảm giá cho tiếp thị của Nhà cung cấp
– Hỗ trợ thu ngân đổi trả hàng theo yêu cầu.
3. Quản lý nhân lực
– Lập kế hoạch và lập bảng phân công công việc, lịch làm việc và phân công cấp dưới trực.
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
– Xác định và giảm bớt những công việc không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
– Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
– Xác định đội ngũ nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch người kế nhiệm.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
4. Nội quy và Quy định
– Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, các chính sách, nội quy và quy định của công ty.
– Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên và tiếp thị thực hiện các nội quy, quy chế.
5. Các nhiệm vụ khác
– Phụ trách đóng tầng khi hết giờ mở cửa
– Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp, Quản lý bộ phận và Giám đốc store
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ ít nhất 1 năm ở vị trí: cửa hàng trưởng cửa hàng thực phẩm/ teamleader/ supervisor liên quan đến ngành hàng thực phẩm (ưu tiên thực phẩm tươi sống)
– Có thể làm việc theo ca (8h/ ngày, 6 ngày/ tuần), có thể đi làm ngày Lễ, Tết
– Tiếng Anh giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng
– Khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao