Chương Trình Tham Quan Siêu Thị AEON Dành Cho Sinh Viên

“Store tour” - Chương trình Tham quan Trung tâm bách hóa tổng hợp & siêu thị AEON luôn mang đến những khám phá, trải nghiệm mới mẻ dành cho các bạn trẻ. Lần đầu tiếp cận thực tế với ngành bán lẻ, cụ thể là bán lẻ tại siêu thị, các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu các ngành hàng tiêu biểu của Aeon, chiến lược kinh doanh và nét đặc trưng phục vụ khách hàng của siêu thị Nhật Bản. Thông qua các game show có quà lưu niệm, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về những điểm khác biệt của Aeon đối với các hệ thống siêu thị khác.

Bên cạnh đó, Aeon mang đến những chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp tại công ty từ giai đoạn thực tập sinh và sau khi tốt nghiệp. Với các bạn yêu thích công việc tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm và khách hàng có thể làm việc tại Khối vận hành (Operation); hay các bạn đam mê theo hướng quản trị, chiến lược thì có thể thử sức tại Khối Thu mua (Merchandising) và Phát triển kinh doanh mới (New bussiness development). Điểm đặc biệt tại Aeon, đó là cơ hội rộng mở cho xu hướng phát triển kinh doanh trực tuyến E-commerce dành cho các bạn muốn tham gia vào mảng thương mại điện tử.

Chương trình Store tour được tổ chức hàng tháng cho sinh viên các trường Đại học/Cao đẳng. Còn chần chờ gì mà các bạn không liên hệ với phòng Quản lý sinh viên để đăng ký cho mình một suất tham quan thực tế để hiểu hơn về ngành bán lẻ và các cơ hội làm việc tại hệ thống siêu thị hàng đầu Nhật Bản.   

RELATED NEWS

Aeonmall messenger