[Hanoi Office] Trợ lý phòng Thu mua

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ các Chuyên viên thu mua và Quản lý Thu mua trong các công việc:

  • Tổng hợp thông tin liên quan đến sản phẩm & chương trình khuyến mại nhận được từ Chuyên viên Thu mua và cập nhật lên hệ thống quản lý sản phẩm Profit gồm: tạo mã hàng, update giá bán, chương trình khuyến mại,v.v…
  • Theo dõi tiến trình hợp đồng & thủ tục cần thiết với các nhà cung cấp (NCC), đối tác cũng như thực hiện các thủ tục hành chính, giấy tờ của bộ phận
  • Chuẩn bị hồ sơ đăng kí chương trình khuyến mại với Sở Công thương và theo sát tiến độ phê duyệt, điều chỉnh nếu có
  • Chuẩn bị các công tác hậu cần cho các chương trình khuyến mại liên quan đến POSM như backdrop, standee, v.v…
  • Tổng hợp các loại báo cáo của bộ phận, đảm bảo timeline thực hiện các công việc của bộ phận
  • Sắp xếp các cuộc gặp, chuẩn bị giấy tờ, thủ tục cần thiết cho Quản lý cấp trên khi làm việc với NCC, đối tác
  • Tham gia check sàn bán hàng, tồn kho, tổng hợp mẫu sản phẩm, trưng bày, khảo sát thị trường cùng chuyên viên, v.v…
  • Trực tiếp hỗ trợ khối Vận hành tại siêu thị trong các sự kiện bán hàng
  • Các nhiệm vụ khác do các quản lý trong bộ phận giao

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng (có tuyển sinh viên mới tốt nghiệp)
  • Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ/ sales là lợi thế
  • Có kỹ năng tin học văn phòng như Excel, tổng hợp & phân tích số liệu
  • Sử dụng được tiếng Anh cơ bản
  • Có kỹ năng quản lí giấy tờ, sắp xếp công việc
  • Có kỹ năng giao tiếp, làm việc đội nhóm, chủ động trong công việc
  • Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực
  • Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản: thỏa thuận theo năng lực
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động (đóng BH trên toàn bộ mức lương cơ bản)
  • Phụ cấp xăng xe
  • Thưởng tháng lương thứ 13 & kết quả làm việc cuối năm
  • Xét điều chỉnh lương hàng năm
  • Bữa trưa free tại canteen công ty
  • Cơ hội đào tạo & thăng tiến
  • Tiệc công ty, teambuilding, khám sức khỏe hàng năm
  • Tham gia Công đoàn
  • Thêm chiết khấu mua hàng dành riêng cho nhân viên

THÔNG TIN KHÁC

Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội – Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội (siêu thị AEON Long Biên)

Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30 từ thứ 2 – thứ 6 và 1 thứ 7 trong tháng (Trong các dịp có sự kiện bán hàng cao điểm, có thể điều chỉnh ca làm việc để phù hợp với tính chất công việc)

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV (tiếng Anh) về địa chỉ: duong.hoang@aeon.com.vn (Ms. Dương) với tiêu đề mail: [AEON VN] Trợ lý phòng thu mua – Họ tên

Mọi thắc mắc xin liên hệ: 024.6277.8333 (Máy lẻ: 719) (Ms. Dương)

Từ khoá:

Bán lẻ Hanoi Office

Job Overview

Thông tin cơ bản của vị trí tuyển dụng

News has not yet expired
Job posting date 12/06/2024
Rank ASSISTANT TO MERCHANDISING
Language Presentation Profile Tiếng Việt, Tiếng Anh

Chào mừng bạn đến Aeon Việt Nam!

Việc làm liên quan