[AEON XUÂN THỦY] TRƯỞNG NHÓM NGÀNH HÀNG THỜI TRANG/ ĐỒ NỘI Y & MẶC NHÀ/ ĐỒ CHƠI TRẺ EM/ GIA DỤNG/ THỰC PHẨM NHẬP KHẨU
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1.Nhiệm vụ vận hành:
a.Quản lý hàng hóa
– Giám sát Nhân viên để đảm bảo
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và phiếu giá đều được kiểm đếm.
• Việc kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận hàng.
– Quản lý hàng tồn kho và đặt đơn hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng.
– Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
– Tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
b. Quản lý phi hàng hóa
– Giám sát Nhân viên để đảm bảo
• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ, ngăn nắp.
• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.
– Đặt hàng POP, thực hiện trưng bay POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
– Thực hiện đóng mở cửa siêu thị
– Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo cho Quản lý trực tiếp
c. Dịch vụ khách hàng
– Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán thêm”.
– Lắng nghe nhu cầu & giải đáp thắc mắc của khách hàng.
– Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,…
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh, khó khăn, phức tạp trong quá trình vận hành.
– Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
2. Doanh thu và lợi nhuận
– Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Xác định mặt hàng bán chậm, chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận mua hàng.
– Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top sales, khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
– Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho các nhà cung cấp
– Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
3. Quản lý nhân lực
– Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
– Đảm bảo sự tham dự và trang phục của Nhân viên và Nhà tiếp thị.
– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của bộ phận.
– Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
– Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
– Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
4. Các quy tắc và quy định
– Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên, Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.
5. Các nhiệm vụ khác
– Phụ trách đóng sàn.
– Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng quầy, Trưởng bộ phận và Giám đốc siêu thị.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Trung cấp;
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị
- Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.
III. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
AEON Xuân Thủy (Hà Nội): 122 – 124 Mipec, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Trước khai trương AEON Xuân Thủy: Tham gia học và làm việc tại AEON Long Biên/ AEON Hà Đông
IV. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: Xoay ca: 8 tiếng/ngày bao gồm nghỉ trưa 1 tiếng/ngày; 6 ngày/tuần
V. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ms. Minh Anh – Phòng Nhân sự
Email: anh.duong@aeon.com.vn
Hotline: 039 581 0986