[AEON HẢI PHÒNG] – TRƯỞNG NHÓM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
I. Mô tả công việc
1. Dịch vụ khách hàng
– Tuân thủ các Quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.
– Đảm bảo tiền, các loại voucher, hàng khuyến mại, quà khuyến mãi được sử dụng đúng mục đích.
– Trực tiếp giải quyết/ Hỗ trợ cấp dưới giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
– Thực hiện tất cả các hoạt động và báo cáo về thẻ thanh viên Aeon theo yêu cầu của Lãnh đạo bộ phận/ Trưởng bộ phận Dịch vụ khách hàng.
2. Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch làm việc cho bộ phận hàng tháng
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh và trong các tình huống đột xuất.
– Tạo động lực, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển nghề nghiệp.
– Kiểm soát công việc nhằm tăng năng suất làm việc của nhân viên.
– Thường xuyên đào tạo và động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
3. Tuân thủ nội quy công ty và thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Quản lý
II. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
– Kinh nghiệm quản lý tối thiếu 1 năm ngành dịch vụ/bán lẻ
– Kỹ năng phân tích tốt
– Tư duy dịch vụ: phục vụ khách hàng có tâm
– Nói và viết tiếng Anh lưu loát là một điểm cộng.
– Kỹ năng máy tính (Word, Excel, Powerpoint)
III. Địa điểm làm việc
Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị Aeon Hải Phòng
Số 10 Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
Ứng viên vui lòng gửi CV về:
Ms. Nguyễn Khánh Linh – Phòng Nhân sự – Aeon Hải Phòng
Email: khanhlinh.nguyen@aeon.com.vn
Tel: 0225.6288.512 (Ext 610)