[AEON HẢI PHÒNG] – TRƯỞNG NHÓM HÓA MỸ PHẨM
I. Mô tả công việc
1. Quản lý hàng hóa
– Giám sát nhân viên để đảm bảo hàng hóa được trưng bày đầy đủ trong điều kiện tốt nhất, chất lượng cao nhất
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận hàng hóa.
– Kiểm soát hàng tồn kho, đổi trả hàng hư hỏng.
– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham gia kiểm kê theo lịch trình, chuẩn bị cho Ngày hội thành viên và các ngày Lễ.
2. Dịch vụ khách hàng
– Cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng
– Tuân thủ các quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười và thái độ với khách hàng).
3. Doanh thu và lợi nhuận
– Cập nhật chỉ tiêu và doanh số bán hàng theo ngày
– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Xác định các mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt.
4. Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch làm việc cho bộ phận hàng tháng
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh và trong các tình huống đột xuất.
– Tạo động lực, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển nghề nghiệp.
– Kiểm soát công việc nhằm tăng năng suất làm việc của nhân viên.
5. Tuân thủ nội quy công ty và thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Quản lý
II. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
– Kinh nghiệm quản lý tối thiếu 1 năm ngành bán lẻ
– Kỹ năng phân tích tốt
– Tư duy dịch vụ: phục vụ khách hàng có tâm
– Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt
– Kỹ năng máy tính (Word, Excel, Powerpoint)
III. Địa điểm làm việc
Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị Aeon Hải Phòng
Số 10 Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
Ứng viên vui lòng gửi CV về:
Ms. Bùi Phương Liên – Phòng Nhân sự – Aeon Hải Phòng
Email: lien.bui@aeon.com.vn
Tel: 0225.6288.512 (Ext 610)