[AEON NGUYỄN VĂN LINH] Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ Dịch vụ khách hàng
– Đảm bảo tiền, hàng khuyến mại, quà khuyến mãi được sử dụng đúng mục đích.
– Tóm tắt cho tất cả cấp dưới về các chương trình khuyến mãi để đảm bảo hiểu rõ ràng và thực hiện đúng.
– Trực tiếp giải quyết / hỗ trợ cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh về locker điện tử, hóa đơn GTGT, khiếu nại và chế độ tích điểm khách hàng.
– Kiểm tra hàng ngày và đảm bảo tất cả các dụng cụ, thiết bị làm việc của bộ phận đầy đủ và trong điều kiện tốt.
– Hướng dẫn cấp dưới cách sử dụng các công cụ, thiết bị lao động.
– Trực tiếp giải quyết / Hỗ trợ cấp dưới giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
– Thực hiện các loại báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của quản lý cửa hàng.
2/ Quản lý nhân lực
– Lập kế hoạch và bảng phân công nhân sự, ca trực cho nhân viên.
– Đảm bảo đủ nhân sự dịch vụ khách hàng để xử lý công việc trong các tình huống đột xuất.
– Chịu trách nhiệm kiểm tra về việc có mặt và đồng phục của nhân viên.
– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
– Xác định và giảm bớt những công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên.
– Thường xuyên đào tạo, động viên nhân viên trong công việc hàng ngày.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
YÊU CẦU
- Cao Đẳng
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt.
- Có thái độ lịch sự và thân thiện.
- Có tư duy phục vụ khách hàng.
- Nói và viết tiếng Anh lưu loát là một điểm cộng.
Các bạn quan tâm có thể gửi CV đến Ms. My – my.vo@aeon.com.vn
Tiêu đề email: [AEON NGUYEN VAN LINH] Họ và tên – Trưởng Nhóm Chăm sóc khách hàng