[AEON NGUYỄN VĂN LINH] TRƯỞNG NHÓM THU NGÂN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ Dịch vụ khách hàng
– Tiếp cận và làm việc với nhân viên để hỗ trợ giải quyết các vấn đề từ khách hàng, nhân viên và vấn đề chung.
– Nhập/truy xuất dữ liệu thông tin tài khoản khách hàng trên hệ thống.
– Xác minh và nghiên cứu dữ liệu về tình trạng đăng ký, cân bằng điểm và lịch sử mua hàng.
– Thực hiện theo quy định của công ty về dịch vụ khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi đầu và thái độ đối với khách hàng).
– Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho nhân viên thu ngân cần hỗ trợ về các vấn đề về tài khoản hoặc khách hàng
2/ Hoạt động thu ngân
– Tóm tắt được các chương trình khuyến mãi hiện tại và tiến hành họp hàng ngày với đội ngũ Thu ngân.
– Đổi tiền mặt và phân phối đến quầy thu ngân.
– Đảm bảo thiết bị máy tính tiền (cuộn giấy hóa đơn , cuộn giấy nhiệt, hộp mực máy in) và tất cả các loại túi nylon có sẵn và đầy đủ cho hoạt động hàng ngày.
– Đảm bảo máy tính tiền và máy quẹt thẻ tín dụng ở trong tình trạng tốt
– Đảm bảo các móc treo, tem cứng và các mặt hàng còn sót lại được dọn dẹp sạch sẽ đúng giờ bởi nhân viên bán hàng các quầy
– Loại bỏ hàng hóa không cần thiết tại quầy thu ngân không hoạt động
– Đảm bảo tín hiệu đèn báo phải trong tình trạng thích hợp để hiển thị tại quầy thu ngân
– Kiểm tra tất cả các quầy thu ngân để tránh phải xếp hàng dài đặc biệt là vào giờ cao điểm hoặc cuối tuần
– Kiểm tra ngẫu nhiên tại quầy thu ngân để tránh bất kỳ gian lận nào.
– Chịu trách nhiệm điều tra mọi tình huống lệch số và báo cáo cấp trên
– Thực hiện bàn giao ca ngày và đêm.
– Điều tra, khắc phục kịp thời các sai sót tại quầy thu ngân; báo cáo lỗi cho Trưởng thu ngân
3/ 5S
– Theo dõi, kiểm tra các thủ tục để đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp tại Quầy thu ngân.
4/ Quản lý nhân lực
– Lập kế hoạch và chuẩn bị danh sách nhiệm vụ, kế hoạch ca làm việc và phân công cấp dưới làm nhiệm vụ.
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
– Chịu trách nhiệm kiểm tra về việc có mặt và đồng phục của nhân viên.
– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên cấp dưới
– Xác định và giảm thiểu các công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên
– Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày.
YÊU CẦU
- Cao Đẳng / Trung cấp nghề
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm, trong đó có 1 năm làm quản lý siêu thị
- Có thể làm việc theo ca và các ngày lễ
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng: Dịch vụ khách hàng quan tâm
Các bạn quan tâm có thể gửi CV đến Ms. My – my.vo@aeon.com.vn
Tiêu đề email: [AEON NGUYỄN VĂN LINH] Họ và tên – Trưởng Nhóm Thu Ngân