[AEON THE NINE CẦU GIẤY] Nhân viên hành chính – kế toán

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Nhiệm vụ chính:

  • Quản lý tiền mặt theo quy định của công ty.
  • Đảm bảo báo cáo kế toán được hoàn thành đúng thời hạn.
  • Quản lý trang thiết bị, máy móc để cửa hàng duy trì hoạt động hiệu quả

Các hoạt động chính:

  • Quản lý tiền mặt
  • Quản lý chi phí và thiết bị

Vai trò và trách nhiệm:

1, Quản lý chi phí và thiết bị:

– Quản lýcơ sở vật chất, , trang thiết bị, máy móc, tài sản cố định của cửa hàng.

– Kiểm soát ngân sách theo yêu cầu nội bộ của cửa hàng. Tìm nguyên nhân nếu có vấn đề liên quan đến chi phí. Sử dụng chi phí hợp lý.

– Đặt hàng và cung cấp vật liệu, trang thiết bị cho cửa hàng.

– Đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất an toàn cho khách hàng và nhân viên.

– Xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến vệ sinh, an ninh, bảo trì, dịch vụ…

– Lập báo cáo về cơ sở vật chất và chi phí.

2, Quản lý tiền mặt

– Quản lý tiền mặt, băng dính niêm phong bán hàng, phiếu giảm giá.

– Kiểm tra doanh số bán hàng, hóa đơn, tiền thiếu, chứng từ thanh toán.

– Lập báo cáo kế toán.

3, Quy định và quy chế:

– Tuân thủ quy trình của tất cả các phòng ban liên quan đến việc quản lý hàng hóa.

– Tuân thủ các quy trình, quy định về an toàn, sức khỏe, chính sách và quy chế công ty.

4, Các nhiệm vụ khác do Người giám sát/ Lãnh đạo/ Quản lý cửa hàng giao.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên (chuyên ngành kế toán).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Thái độ làm việc tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Có khả năng làm việc theo ca và trong ngày lễ.
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.

ỨNG VIÊN VUI LÒNG GỬI CV VỀ ĐỊA CHỈ:

Ms. Dương – Phòng Nhân sự văn phòng Hà Nội: duong.hoang@aeon.com.vn 

Mọi thắc mắc xin liên hệ Phòng Nhân sự: 024.6277.8333 (số nội bộ: 719)

Job Overview

Thông tin cơ bản của vị trí tuyển dụng

News has not yet expired
Job posting date 30/05/2023
Rank
Language Presentation Profile Tiếng Việt

Chào mừng bạn đến Aeon Việt Nam!

Việc làm liên quan