[Bình Dương – Sora] Trưởng quầy Thu Ngân kiêm Dịch vụ Khách hàng

Aeon Bình Dương Canary (Số 01 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương )

1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý hoạt động

  • Kiểm soát hàng hóa trưng bày theo quy định
  • Xác minh và phê duyệt các đơn đặt hàng tồn kho do (các) Trưởng nhóm đưa ra.
  • Lập kế hoạch kiểm kho hàng tháng và hai năm một lần theo kế hoạch.
  • Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về số liệu tồn kho & doanh số sau khi lấy hàng và báo cáo cho Quản lý cửa hàng.

Quản lý nhân sự

  • Quản lý nhân viên: phân công nhiệm vụ, lịch trình làm việc của nhân viên
  • Tuyển dụng và đào tạo nhân sự của Bộ phận.

Quản lý bán hàng và lợi nhuận

  • Cập nhật thông tin bán hàng cho nhân viên (thành tích bán hàng, khuyến mãi, thông tin từ công ty)
  • Phân chia chỉ tiêu doanh số do Cửa hàng trưởng đưa ra cho từng nhóm và chịu trách nhiệm về việc đạt chỉ tiêu doanh số của bộ phận.
  • Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
  • Báo cáo doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh và gửi cho Cửa hàng trưởng.

Sự hài lòng của khách hàng

  • Hỗ trợ Trưởng nhóm xử lý khiếu nại của khách hàng và đưa ra giải pháp tốt nhất để khách hàng hài lòng
  • Đề xuất và cung cấp ý tưởng mới cho khách hàng về hàng mới, khuyến mãi, chính sách liên quan đến thanh toán, trả lại / đổi hàng,..

Các nhiệm vụ khác

  • Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý cửa hàng trực tiếp.
  • Mở và đóng cửa hàng

2. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị và 01 năm kinh nghiệm quản lý nhóm ít nhất 5 nhân viên 
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh (cả nói và viết)
  • Có khả năng chịu áp lực cao
  • Khả năng sử dụng máy tính, các chương trình văn phòng và cơ sở dữ liệu
  • Có thể làm việc theo ca và các ngày lễ tết.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt 

3. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ 

  • Thu nhập hấp dẫn
  • Nhân viên được phục vụ cơm trưa miễn phí, 
  •  Phụ cấp theo tính chất công việc 
  • Quà mừng vào các dịp lễ/Tết 
  •  Lương tháng 13 
  • Thưởng thành tích hàng năm 

Bảo hiểm sức khỏe

  • Ngoài bảo hiểm y tế và chương trình khám sức khỏe tổng quát định kỳ theo quy định, Nhân viên còn được tham gia bảo hiểm sức khỏe tùy theo vị trí công việc. 

Phép năm: 12 ngày/năm

  • Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON VIỆT NAM. 

Đào tạo

  • Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON. 

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Khu đô thị mới thuộc Khu liên hợp Công nghiệp – Dịch vụ – Đô thị tỉnh Bình Dương, Phường Hòa Phú, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Bạn vui lòng ứng tuyển tại link: ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY hoặc gửi CV về email maiphuong.nguyen@aeon.com.vn với tiêu đề [Tên vị trí]  Họ và tên

Job Overview

Thông tin cơ bản của vị trí tuyển dụng

News has expired
Job posting date 23/02/2023
Rank Division Leader, Nhân viên Dịch vụ Khách hàng, New Business
Number of people 1
Language Presentation Profile Tiếng Anh

Chào mừng bạn đến Aeon Việt Nam!

Việc làm liên quan