[HCM] Nhân viên cửa hàng Bike Giga Mall
Các hoạt động chính:
- Dịch vụ khách hàng.
- Hoạt động thu ngân.
- Quản lý thu mua.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ vận hành.
- Tuân thủ các quy tắc và quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác.
Vai trò và trách nhiệm:
- Dịch vụ khách hàng
– Tư vấn bán hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Giới thiệu những chương trình khuyến mãi và các mặt hàng mới đến khách hàng.
– Giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Trường hợp không có biện pháp xử lí, báo cáo với trưởng nhóm.
– Đăng ký thẻ thành viên cho khách.
– Bảo dưỡng/sửa chữa xe đạp tại cửa hàng.
– Gói quà cho khách. - Hoạt động thu ngân
– Quét mã giá và đóng gói sản phẩm.
– Thanh toán bằng các loại hình: tiền mặt, séc, thẻ tín dụng, chứng từ, hoặc thẻ ghi nợ tự động,…
– In biên lai thanh toán, hoàn tiền lại cho khách.
– Kiểm điếm tiền đầu ca, cuối ca và thông báo cho quản lý các thay đổi. - Quản lý thu mua
– Kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp, đảm bảo chính xác về số lượng và chất lượng đơn hàng.
– Kiểm tra các thông tin trên tài liệu đính kèm và đảm bảo đúng theo quy định pháp luật.
– Kiểm kê hàng hóa xuất, nhập kho. - Vệ sinh khu vực quầy hàng
– Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy hàng. - Nhiệm vụ hoạt động
Quản lý hàng hóa
– Cung cấp và đảm bảo chất lượng hàng hóa.
– Trưng bày hàng hóa theo đúng sơ đồ hoặc hướng dẫn của người giám sát.
– Kiểm tra và thay đổi nhãn giá trước khi cửa hàng mở cửa.
Quản lý tài sản khác
-Kiểm tra chất lượng và vệ sinh các thiết bị vận hành.
-Đảm bảo quy tình phòng cháy, chữa cháy.
- Quản lý thu mua
– Kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp, đảm bảo chính xác về số lượng và chất lượng đơn hàng.
– Kiểm tra các thông tin trên tài liệu đính kèm và đảm bảo đúng theo quy định pháp luật.
– Kiểm kê hàng hóa xuất, nhập kho. - Các quy tắc và quy định
-Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, chính sách và quy định của công ty.
- Các nhiệm vụ khác
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm, Trưởng bộ phận và Quản lý ngành hàng.
Yêu cầu về trình độ làm việc
- Tốt nghiệp Trung học kỹ thuật hoặc hoặc Trung cấp trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Tập trung vào khách hàng.
- Tính kỷ luật tốt, khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năm thuyết trình và bán hàng tốt.
- Biết sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
Kỹ năng ưu tiên
- Có thể làm việc xoay ca và các ngày lễ.
Email contact:
linhphuong.truong@aeon.com.vn
Job Overview
Thông tin cơ bản của vị trí tuyển dụng
Chào mừng bạn đến Aeon Việt Nam!
Việc làm liên quan
17/12/2024
1
Văn Phòng Chính.
30/11/2024
1
Văn Phòng Chính.
07/12/2024
1
Văn Phòng Chính.
1
Văn Phòng Chính.