Trưởng Nhóm – Ngành Hàng Thực Phẩm Tươi Sống
Trách nhiệm chính:
1. Nhiệm vụ Điều hành
a. Quản lý hàng hóa
– Đảm bảo hàng hóa đầy đủ và trong điều kiện tốt, đạt chất lượng
– Kiểm tra giá trên hệ thống và đảm bảo việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) phải được hoàn tất trước giờ mở cửa
– Đặt hàng và nhận hàng lưu kho từ Bộ phận quản lý hàng hóa
– Quản lý hàng tồn kho và tham gia kiểm kê hàng hóa
b. Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa
– Đảm bảo trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định đều trong điều kiện tốt
– Đảm bảo khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp
– Thực hiện đúng quy trình phòng cháy chữa cháy
– Thực hiện việc mở cửa và đóng cửa siêu thị
c. Dịch vụ khách hàng
– Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích “bán thêm hàng”. Luôn lịch sự và biết lắng nghe một cách có chọn lọc những nhu cầu từ phía khách hàng
– Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng
– Tuân thủ quy định của Công ty về Dịch vụ khách
2. Doanh số bán hàng và Lợi nhuận
– Kết hợp với các Nhà cung cấp để thực hiện chương trình khuyến mãi
– Ghi chép các đơn đặt hàng, doanh số bán hàng. Báo cáo định kỳ về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả doanh số bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ.
3. Quản lý nhân lực
– Lên kế hoạch và chuẩn bị lịch làm việc, phân công công việc cho cấp dưới
– Đảm bảo đủ nguồn nhân lực hoạt động trong các tình huống đặc biệt
– Thường xuyên đào tạo và thúc đẩy cấp dưới trong các công việc hàng ngày.
– Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
4. Nội quy và Quy định
– Tuân thủ tất cả quy trình làm việc, các chính sách, nội quy và quy định của Công ty
– Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên và Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty
5. Nhiệm vụ khác
– Những công việc khác được Trưởng Quầy phân công
Yêu cầu Công việc:
1. Trình độ Học vấn & Kinh nghiệm
– Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc siêu thị
2. Kiến thức & Kỹ năng
– Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng
– Khả năng làm việc độc lập một cách tự giác
– Kỹ năng thuyết trình, bán hàng tốt
– Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính (Word, Excel, Powerpoint)
– Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh (nói và viết)
– Có thể làm vệc theo ca xoay và làm vào Thứ Bảy, Chủ Nhật và Ngày lễ