[AEON XUÂN THỦY] TRƯỞNG NHÓM NGÀNH HÀNG THỜI TRANG/ ĐỒ NỘI Y & MẶC NHÀ/ ĐỒ CHƠI TRẺ EM/ GIA DỤNG/ THỰC PHẨM NHẬP KHẨU

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1.Nhiệm vụ vận hành:

a.Quản lý hàng hóa

– Giám sát Nhân viên để đảm bảo

• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.

• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và phiếu giá đều được kiểm đếm.

• Việc kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.

– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận hàng.

– Quản lý hàng tồn kho và đặt đơn hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng.

– Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.

– Tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.

b. Quản lý phi hàng hóa

– Giám sát Nhân viên để đảm bảo

• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt

• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ, ngăn nắp.

• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.

– Đặt hàng POP, thực hiện trưng bay POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ

– Thực hiện đóng mở cửa siêu thị

– Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo cho Quản lý trực tiếp

c. Dịch vụ khách hàng

– Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán thêm”.

– Lắng nghe nhu cầu & giải đáp thắc mắc của khách hàng.

– Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,…

– Xử lý các khiếu nại của khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh, khó khăn, phức tạp trong quá trình vận hành.

– Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).

2. Doanh thu và lợi nhuận

– Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.

– Xác định mặt hàng bán chậm, chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận mua hàng.

– Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top sales, khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.

– Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho các nhà cung cấp

– Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.

3. Quản lý nhân lực

– Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.

– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.

– Đảm bảo sự tham dự và trang phục của Nhân viên và Nhà tiếp thị.

– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của bộ phận.

– Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.

– Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.

– Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.

– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

4. Các quy tắc và quy định

– Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.

– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên, Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.

5. Các nhiệm vụ khác

– Phụ trách đóng sàn.

– Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.

– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng quầy, Trưởng bộ phận và Giám đốc siêu thị.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Trung cấp;
  • Có ít nhất một năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị
  • Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.

III. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

AEON Xuân Thủy (Hà Nội): 122 – 124 Mipec, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Trước khai trương AEON Xuân Thủy: Tham gia học và làm việc tại AEON Long Biên/ AEON Hà Đông

IV. THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Thời gian làm việc: Xoay ca: 8 tiếng/ngày bao gồm nghỉ trưa 1 tiếng/ngày;  6 ngày/tuần

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ms. Minh Anh – Phòng Nhân sự
Email: anh.duong@aeon.com.vn
Hotline: 039 581 0986

[Hà Nội – XT] Trưởng Nhóm Thiết Kế và Trưng Bày Siêu Thị

Mô tả công việc:

1. Thiết kế và Trưng bày

  • Nhận yêu cầu thiết kế bảng giá từ các phòng ban liên quan
  • Thiết kế bảng giá theo thông tin sản phẩm, giá cả thu hút sự quan tâm của khách hàng
  • Giám sát việc trưng bày bảng giá, standee, bảng thông tin trong siêu thị để đảm bảo đạt được mục tiêu truyền tải thông tin, tính thẩm mĩ và thu hút khách hàng
  • Giám sát và chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động bày trí của siêu thị theo concept từ phòng Marketing, đảm bảo yếu tố thẩm mĩ
  • Cập nhật thiết kế POSM theo các chủ đề khuyến mãi, Ngày hội Thành viên, Ngày hội mẹ và bé, …

2. Quản lý Nhân lực

  • Quản lý nhóm: Chia ca làm việc và phân công công việc cho các nhân viên trong nhóm, đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh và trong các tình huống đặc biệt.
  • Đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
  • Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

3. Tuân thủ Nội quy và Quy định

  • Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
  • Hướng dẫn, giám sát, nhắc nhở nhân viên và nhân viên tiếp thị thực hiện đúng Nội quy, Quy định.
  • Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Biết sử dụng các phần mềm thiết kế: Canva, Powerpoint, …
  • Ứng viên biết sử dụng Photoshop, AI là 1 lợi thế
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan lĩnh vực thiết kế ấn phẩm truyền thông
  • Có tư duy thẩm mĩ và sáng tạo

Chế độ đãi ngộ:

  • Lương hấp dẫn và cạnh tranh theo năng lực
  • Phụ cấp ăn trưa, đi lại
  • Chế độ phép năm
  • Chế độ bảo hiểm theo Luật định, Bảo hiểm sức khỏe theo thâm niên công tác 
  • Lương tháng 13, Thưởng hiệu quả kinh doanh và thành tích tương ứng
  • Được đào tạo và phát triển trong môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam nhiều năm liền (theo Anphabe)

Cách ứng tuyển:

Gửi CV ứng tuyển qua email: thuy.nguyenthithanh@aeon.com.vn

Tiêu đề: Thiết kế – SPA – Hà Nội 

Địa điểm làm việc

– Hà Nội: 124 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Thời gian làm việc

Xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần

[HCM] PRODUCT QUALITY ASSURANCE EXECUTIVE – FOOD (7 MONTHS CONTRACT)

Job Description: 

  1. Get registration certificates and check labels:
    – Study and make clear related VN regulations with authority in case of need. Prepare dossiers and submit to authorities. Make a action plan and ensure to get certificates on time.
    – Understand related regulations on labelling. Check and confirm
    – Handle issuance of barcode
  2. Control product quality and handle quality issues as well as audit factories:
    – Understand production process and make a plan to control quality from pre-production to finished products.
    – Evalate steady of product by a product monitoring program
    – Monitor quality situation at stores. Visit factories in case of need to collaborate with them to solve quality issues
  3. Collaborate with Managements to create featured products as assigned.

Requirements:

  • University degrees, major in Food Technology, Food Qualily Control , Product Quality Assurance
  • Experienced in Food Quality Assurance at least 4 years
  • English Communication
  • Communication skill (both verbal and written)
  • Negotiation skills for external affairs including authorities and governments
  • Time management skills.
  • Presentation skills and choosing appropriate words as both verbal and writing skills
  • Computer literate: Word, Excel, PowerPoint, Outlook and Internet

Benefits:

  • Social insurance
  • Meal Allowance & Gasoline.
  • ~ 6 – 7 paid days off
  • Friendly, dynamic & flexible working environments

Working location: 30 Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, HCM

Working time: Mon – Fri & 1 Sat/ month

How to Apply:

Please send your CV via Email: thuy.nguyenthithanh@aeon.com.vn (Ms. Thanh Thúy)

Subject email: Apply for PQA – HCM – Part time.

 

[AEON TÂN PHÚ] GROUP LEADER – CONFECTIONERY and LIQUOR

Roles and responsibilities:

Operations duties
a. Merchandise management
– Supervise General Staff to ensure:
• Merchandise is fully replenished, in good conditions & quality.
• All the display merchandise is according to schematic plan or instructions from supervisor/Merchandiser and all the price between display merchandise and price card is tally.
• Price checking on POS/SST and changing price label (if necessary) is completed before store opened.
– Order stock directly with Supplier and receive stock from MMD.
– Manage stock inventory and repeat order when inventory drops to a specific level. Return and exchange damaged goods.
– Support Foodline with monthly Stock Take as directed by supervisor.
– Attend bi-annual Stock Take as scheduled.
b. Non-merchandise management
– Supervise General Staff to ensure:
• Operational equipment, lighting and fixtures (gondola, wagon, shelves, etc.) are in good conditions
• Sales floor is kept clean & tidy.
• Fire safety procedure is carried out properly.
– Order POP, execute POP exhibition, check POP to ensure correct and adequate information
– Execute floor opening and closing
– Check and verify variances in stock & sales figures after Stock Take and make report to Line Manager
c. Customer service
– Provide good customer services to encourage “plus selling”. Be polite and listen alternatively to customer needs.
– Get information and introduce to customers about new arrivals, promotions, policies regarding to payment, returns/exchanges, etc.
– Handle complaints from customers or complaints raised by General Staff and promoters, difficult and complicated sales.
– Follow Company’s Rules on Customer Service (greeting, smiling, bowing and attitude towards customers).

Sales and Profits
– Co-ordinate with Suppliers to execute promotion schemes.
– Identify low sales items and not good quality. Estimate consumer demands and advise merchandising dept.
– Keep records of purchase orders, sales. Report periodically about top sales, promotion sales results, market survey/competitor survey.
– Provide every day sales figure of concess counter for promoters
– Support cashier in return/exchange merchandise as required

Manpower management
– Plan and prepare duty roster, shift plan and assign subordinates on duty.
– Ensure sufficient manpower during business in ad-hoc situations.
– Ensure General Staff and Promoters’ attendance and attire.
– Be responsible for General Staff’s performance.
– Identify and reduce unnecessary tasks to increase staff productivity.
– Regularly train and motivate subordinates in daily works.
– Identify potential staff for succession planning purposes.
– Build and promote teamwork spirit.

Rules and Regulations
– Follow all working procedures, the company’s policies, rules and regulations.
– Check, monitor, remind and guide General Staff and Promoters to follow the rules and regulations

Other duties
– Closing floor in charge.
– Support other departments as necessary.
– Other tasks or responsibilities as assigned by direct Division Leader, Line Manager and Store Manager.

Please send CV to Ms.Duyên – HR Dept. AEON Celadon Tân Phú

Email: hr.celadon@aeon.com.vn

[AEON TÂN PHÚ] GROUP LEADER – PET CELADON

Roles and responsibilities:

Customer services:
– Access and work with other staff to resolve /support subordinates to resolve customers’ complaints.
– Verify and research data on registration status.
– Maintain / Repair Bicycle for display at Store.
– Input/retrieve client account information data on system.
– Make sure money, promotional goods, promotion gift are used properly and for right purposes. (Not apply voucher in wellness).
– Brief all subordinates about promotion schemes to ensure clear understanding and proper execution.
– Daily check and ensure all working tools and equipment of the section are adequate and in good conditions.
– Instruct subordinate how to use working tools and equipment.
– Serve as key contact for cashiers needing assistance with account or client problems.
– Make all kinds of AEON card section’s reports upon request by Direct Supervisor.
– Follow Company’s Rules on Customer Service (greeting, smiling, bowing and attitude towards customers).

Cashiering tasks:
– Be aware of current sales promotions and Change cash.
– Ensure cash register equipment (audit roll, thermal roll, printer ink cartridge) and all type of nylon bags available and adequate for daily operation.
– Ensure cash registers & credit card terminals are in good conditions.
– Ensure signage must be in proper condition display at cashier counters.
– Ensure all cashier counters to avoid long queue (no more than 5 customers) especially in peak hours or weekend.
– Investigate and correct errors made at the cash registers in a timely manner; report errors to supervisor.
– Random spot check at cashier counter to avoid any fraud.
– Be responsible for investigating any unbalance situation and report to Direct supervisor.
– Make day and night shift handover.
– Run “day end” function of POS system every night.

MMD:
– Monitor the receiving of merchandise at bay to ensure accuracy in quantity and specifications according to purchase orders.
– Check documents enclosed to order form for accuracy and adequate information, especially special declaration as per Viet Nam law and regulation (i.e. declaration of animal quarantine, customs declaration, etc.).
– Monitor merchandise destroy at garbage storage area. (G2 check G1, G4 check all).
– Inspect PA zero process to control inventory.
– Work with suppliers during receiving merchandise to solve any arising issues.
– Carry out stock take according to Store’s procedures and regulations.
– Receive, check VAT invoices from suppliers then pass to MMD Accounting Department.
– GL need to submit red invoices to the MMD Accounting Department 6 times per month.
– Submit money 3 times per week for Vietcombank (Monday- Wednesday- Friday).
– Manage Change to ensure Store always have enough change money to customer.
– Cashier documents/ Different money.
– Contract with HQ accounting Department to issue goods return/customer VAT invoices to supplier/ customer.
– Submit client account information to customer survice department every monday.

Operations duties
a. Merchandise management
– Supervise Technical Staff/ General Staff to ensure:
• Merchandise is fully replenished, in good conditions & quality.
• All the display merchandise is according to schematic plan or instructions from supervisor/Merchandiser and all the price between display merchandise and price card is tally.(In condition, GL have to display by themselve).
• Price checking on POS and changing price label (if necessary) is completed before store opened.
– Order stock directly with Supplier and receive stock from MMD.
– Manage stock inventory and repeat order when inventory drops to a specific level. Return and exchange damaged goods.
– In -charge bi-annual Stock Take as scheduled.
– Check stock to return slow-moving, non-confirming merchandise to suppliers.
b. Non-merchandise management
– Supervise Key Staff/ General Staff to ensure:
• Operational equipment, lighting and fixtures (gondola, promotion table, shelves, etc.) are in good conditions.
• Sales floor and backroom is kept clean & tidy.
• Fire safety procedure is carried out properly.
– Order/ Execute/Check POP exhibition to ensure correct and adequate information (Make POP in urgent case).
– Execute floor opening and closing.
– Check and verify variances in stock & sales figures after Stock Take and make report to Direct Supervisor.
– In-charge working night and day shift.
– Co-operate with owner building.
– Report any issues to direct supervisor that happen between Wellness and Owner building.

Sales and Profits
– Co-ordinate with Suppliers to execute promotion schemes.
– Keep records of purchase orders, sales. Report periodically about top sales, promotion sales results, market survey/competitor survey to direct supervisor.

5S
– Monitor and check procedures on house-keeping duties to ensure cleanliness and tidiness at Cashier Counter.

Manpower Management
– Plan and prepare duty roster, shift plan and assign subordinates on duty.
– Contact Human Resources to submit present data, social insurance, report.
– Ensure sufficient manpower during business in ad-hoc situations.
– Ensure Key Staff and General Staff’s attendance and attire.
– Be responsible for Key Staff and General Staff’s performance.
– Identify and reduce unnecessary tasks to increase staff productivity.
– Regularly train and motivate subordinates in daily works.
– Identify potential staff for succession planning purposes.
– Build and promote team work spirit.

Rules and Regulations
– Follow all working procedures, the company’s policies, rules and regulations.
– Check, monitor, remind and guide Technical Staff and General staff to follow the rules and regulations.

Other duties
– Closing floor in charge.
– Other tasks or responsibilities as assigned by Direct supervisor.

Qualification and Job Requirements:

  • College or Technical school graduate. Highschool is also ok if other points are good.
  • At least one year relate experience in retailing business or supermarket environment.
  • Good communication skill, problem solving and leadership skill.
  • Customer focused.
  • Self-disciplined with ability to work independently.
  • Good presentation and sales skill.
  • Computer literate (Work, Excel & PowerPoint).
  • Abilities to communicate in English (verbal & written).

Preferred skills:

  • Be able to work at shift & on Public holidays.
  • Have ability to relocate to other Stores as per Company’s assignment is a plus.

Please send CV to Ms.Duyên – HR Dept. AEON Celadon Tân Phú

Email: hr.celadon@aeon.com.vn

[AEON BÌNH DƯƠNG CANARY] TRƯỞNG NHÓM THỰC PHẨM KHÔ (GIA VỊ/ HÀNG NHẬP KHẨU)

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Quản lý vận hành

– Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, giá cả trong tình trạng & chất lượng tốt.

– Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.

– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng.

– Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.

– Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.

2. Dịch vụ khách hàng

– Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.

– Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

3. Doanh thu và Lợi nhuận

– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.

– Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.

– Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.

5. Quản lý nhân sự

– Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên & Tiếp thị (nếu có).

– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.

– Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.

– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

6. Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng Quầy hoặc Trưởng Bộ Phận.

II. YÊU CẦU:

– Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên.

– Có kinh nghiệm ở lĩnh vực bán lẻ, chuỗi cửa hàng, siêu thị tiện lợi, FMCG, …

– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao & khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt.

– Có kỹ năng quản lý hàng hóa, quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng là một lợi thế.

– Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết.

– Kỹ năng báo cáo, vi tính văn phòng tốt.

III. ĐỊA ĐIỂM: Aeon Canary – Số 01 Đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương.

IV: THÔNG TIN LIÊN HỆ & ỨNG TUYỂN:

Gửi CV về email: hr.canary@aeon.com.vn

SĐT: 0274 6259 666 – EXT: 261 

[AEON BD NEW CITY] Trưởng Nhóm Thực Phẩm Khô

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm việc xoay ca: 8 tiếng/ngày (bao gồm nghỉ trưa 1 tiếng/ngày) và 6 ngày/tuần
Ca sớm nhất 06:00 – 14:00
Ca trễ nhất 15:00 – 23:00

1/ Hoạt động khu vực bán hàng

– Thiết lập kế hoạch sản xuất hàng hóa, đảm bảo hàng hóa đầy đủ để trưng bày tại khu vực bán hàng
– Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
– Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
– Bảng giá được trưng bày đúng cách
– Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng 
– Duy trì vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của công ty
– Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
– Trưng bày sản phẩm theo quy định
– Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng….

2/ Dịch vụ khách hàng

– Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
– Hỗ trợ quầy thu ngân
– Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm

3/ Quản lý bán hàng và lợi nhuận

– Quản lý hàng tồn kho và đặt lại đơn đặt hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể.
– Kiểm kê hàng tháng thực hiện theo quy định của công ty.
– Phối hợp với các Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Xác định các mặt hàng bán hàng thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận thu mua.
– Lưu giữ hồ sơ về đơn đặt hàng, doanh số bán hàng. Báo cáo định kỳ về sản phẩm bán tốt, kết quả chương trình khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh. 

4/ Tiêu chuẩn kho

– Giữ khu vực kho theo tiêu chuẩn cửa hàng
– Sắp xếp hàng tồn ở kho gọn gàng
– Giữ và duy trì quy định FSH
– Dọn dẹp kho theo lịch 

B. LƯƠNG & PHÚC LỢI

– Thu nhập cạnh tranh
– Phụ cấp theo tính chất công việc
– Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe
– Phụ cấp chuyên cần
– Quà mừng vào các dịp lễ/tết
– Lương tháng 13 (cam kết)
– Thưởng thành tích, thưởng doanh số bán hàng
– Thưởng thâm niên
– Thưởng VSATTP (với các quầy thực phẩm)
– Phép năm: 12 ngày/năm
– Teambuilding, staff party hàng năm
– Tài trợ học phí
– Chiết khấu mua hàng
– Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày, các khóa học chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON Việt Nam và Tập đoàn AEON
 
C. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
 
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Có kinh nghiệm từ 01 năm trong lĩnh vực bán lẻ/thực phẩm
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao & khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt
– Có hiểu biết về vệ sinh an toàn thực phẩm
– Có kinh nghiệm quản lý hàng hóa là một lợi thế
– Có thể làm việc theo ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần (Sớm nhất 06:00 – Trễ nhất kết thúc lúc 23:00)
– Có thể làm việc các ngày Lễ, Tết & Cuối tuần
 
Địa điểm làm việc: AEON Bình Dương New City – SORA gardens SC, Lô C19, Đường Hùng Vương, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương
 
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ứng tuyển qua email hr.bdnewcity@aeon.com.vn

[AEON BD New City] Trưởng Nhóm Thực phẩm Chế Biến Sẵn

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm việc xoay ca: 8 tiếng/ngày (bao gồm nghỉ trưa 1 tiếng/ngày) và 6 ngày/tuần
Ca sớm nhất 06:00 – 14:00
Ca trễ nhất 15:00 – 23:00

1/ Hoạt động khu vực bán hàng

– Thiết lập kế hoạch sản xuất hàng hóa, đảm bảo hàng hóa đầy đủ để trưng bày tại khu vực bán hàng
– Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
– Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
– Bảng giá được trưng bày đúng cách
– Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng 
– Duy trì vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của công ty
– Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
– Trưng bày sản phẩm theo quy định
– Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng….

2/ Dịch vụ khách hàng

– Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
– Hỗ trợ quầy thu ngân
– Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm

3/ Quản lý bán hàng và lợi nhuận

– Quản lý hàng tồn kho và đặt lại đơn đặt hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể.
– Kiểm kê hàng tháng thực hiện theo quy định của công ty.
– Phối hợp với các Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Xác định các mặt hàng bán hàng thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận thu mua.
– Lưu giữ hồ sơ về đơn đặt hàng, doanh số bán hàng. Báo cáo định kỳ về sản phẩm bán tốt, kết quả chương trình khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh. 

4/ Tiêu chuẩn kho

– Giữ khu vực kho theo tiêu chuẩn cửa hàng
– Sắp xếp hàng tồn ở kho gọn gàng
– Giữ và duy trì quy định FSH
– Dọn dẹp kho theo lịch 

B. LƯƠNG & PHÚC LỢI

– Thu nhập cạnh tranh
– Phụ cấp theo tính chất công việc
– Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe
– Phụ cấp chuyên cần
– Quà mừng vào các dịp lễ/tết
– Lương tháng 13 (cam kết)
– Thưởng thành tích, thưởng doanh số bán hàng
– Thưởng thâm niên
– Thưởng VSATTP (với các quầy thực phẩm)
– Phép năm: 12 ngày/năm
– Teambuilding, staff party hàng năm
– Tài trợ học phí
– Chiết khấu mua hàng
– Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày, các khóa học chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON Việt Nam và Tập đoàn AEON
 
C. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
 
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Có kinh nghiệm từ 01 năm trong lĩnh vực bán lẻ/thực phẩm
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao & khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt
– Có hiểu biết về vệ sinh an toàn thực phẩm
– Có kinh nghiệm quản lý hàng hóa là một lợi thế
– Có thể làm việc theo ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần (Sớm nhất 06:00 – Trễ nhất kết thúc lúc 23:00)
– Có thể làm việc các ngày Lễ, Tết & Cuối tuần
 
Địa điểm làm việc: AEON Bình Dương New City – SORA gardens SC, Lô C19, Đường Hùng Vương, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương
 
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ứng tuyển qua email hr.bdnewcity@aeon.com.vn – Ms.Loan
Aeonmall messenger