Key responsibilities:
1. Quản lý hàng hóa
– Giám sát việc tiếp nhận hàng hoá nhằm đảm bảo chính xác về số lượng và tiêu chí kỹ thuật dựa vào đơn đặt hàng.
– Giám sát hàng hóa xuất kho để giao cho khách hàng hoặc cho mục đích bảo trì.
– Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ thông tin của các giấy tờ kèm theo đơn đặt hàng, đặc biệt là các khai báo theo quy định của pháp luật Việt Nam.
– Kiểm tra quy trình PA zero nhằm kiểm soát hàng tồn kho.
– Hỗ trợ Trưởng phòng MMD lên kế hoạch, bố trí nhân lực, xin hỗ trợ nhân lực từ các phòng khác nhằm chuẩn bị cho việc kiểm kê giữa năm (Siêu thị) và kiểm kê hàng tháng (Ngành Hàng Thực Phẩm) nhằm kiểm soát hàng tồn kho…
– Hỗ trợ Trưởng phòng MMD phân tích báo cáo kiểm kê, đối chiếu với hệ thống lưu trữ dữ liệu và các bộ phận khác…
2. Thực hiện nguyên tắc An toàn và 5S
– Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên làm việc tại khu vực chất dỡ hàng và nhà kho.
– Đảm bảo hàng hóa và khu vực nhận hàng sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp và đúng nơi quy định.
– Duy trì tiêu chuẩn về sức khỏe và vệ sinh an toàn, an toàn lao động, ví dụ đảm bảo hàng hóa như hóa chất và thực phẩm được dự trữ an toàn.
3. Quản lý nhân lực
4. Quy tắc và quy định
Job Requirements:
1. Qualifications & Experience
– Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
– Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ
– 01 năm kinh nghiệm liên quan và quản lý nhóm ít nhất 5 người
2. Knowledge, Skills & Behaviors
– Có thể đi làm theo ca và các ngày lễ, Tết
– Kỹ năng quản lý