MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khu vực bán hàng
- Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát.
- Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng.
- Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng.
- Bảng giá được trưng bày đúng cách.
- Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng.
- Duy trì FSH theo quy định của công ty.
- Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng.
- Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng.
- Trưng bày sản phẩm theo quy định.
- Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng….
2. Dịch vụ khách hàng
- Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty.
- Hỗ trợ quầy thu ngân.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm.
3. Các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Mở và đóng cửa hàng.
YÊU CẦU:
- Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Chịu được áp lực cao.
- Khả năng sử dụng Máy tính cơ bản.
- Kỹ năng bán hàng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Làm việc theo nhóm.
- Có thể làm việc theo ca và ngày Lễ, Tết.
QUYỀN LỢI:
- Lương cạnh tranh.
- Hỗ trợ cơm trưa canteen.
- Phụ cấp tiền xăng, chuyên cần.
- Thưởng lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật.
- Thưởng doanh số (theo tình hình kinh doanh công ty).
- Chiết khấu khi mua hàng.
Địa điểm: BF-01, tầng hầm 1, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail: hr.nguyenvanlinh@aeon.com.vn