[HCM] Nhân viên cửa hàng Bike Giga Mall

()

Các hoạt động chính:

  • Dịch vụ khách hàng.
  • Hoạt động thu ngân.
  • Quản lý thu mua.
  • Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ vận hành.
  • Tuân thủ các quy tắc và quy định.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác. 

Vai trò và trách nhiệm:

  • Dịch vụ khách hàng
    – Tư vấn bán hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng. 
    – Giới thiệu những chương trình khuyến mãi và các mặt hàng mới đến khách hàng.
    – Giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Trường hợp không có biện pháp xử lí, báo cáo với trưởng nhóm.
    – Đăng ký thẻ thành viên cho khách.
    – Bảo dưỡng/sửa chữa xe đạp tại cửa hàng.
    – Gói quà cho khách.
  • Hoạt động thu ngân
    – Quét mã giá và đóng gói sản phẩm. 
    – Thanh toán bằng các loại hình: tiền mặt, séc, thẻ tín dụng, chứng từ, hoặc thẻ ghi nợ tự động,…
    – In biên lai thanh toán, hoàn tiền lại cho khách.
    – Kiểm điếm tiền đầu ca, cuối ca và thông báo cho quản lý các thay đổi.
  • Quản lý thu mua
    – Kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp, đảm bảo chính xác về số lượng và chất lượng đơn hàng.
    – Kiểm tra các thông tin trên tài liệu đính kèm và đảm bảo đúng theo quy định pháp luật.
    – Kiểm kê hàng hóa xuất, nhập kho.
  • Vệ sinh khu vực quầy hàng
    – Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy hàng.
  • Nhiệm vụ hoạt động
    Quản lý hàng hóa

         – Cung cấp và đảm bảo chất lượng hàng hóa.

         – Trưng bày hàng hóa theo đúng sơ đồ hoặc hướng dẫn của người giám sát.

         – Kiểm tra và thay đổi nhãn giá trước khi cửa hàng mở cửa.

          Quản lý tài sản khác

         -Kiểm tra chất lượng và vệ sinh các thiết bị vận hành.

         -Đảm bảo quy tình phòng cháy, chữa cháy.

  • Quản lý thu mua
    – Kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp, đảm bảo chính xác về số lượng và chất lượng đơn hàng.
    – Kiểm tra các thông tin trên tài liệu đính kèm và đảm bảo đúng theo quy định pháp luật.
    – Kiểm kê hàng hóa xuất, nhập kho.
  • Các quy tắc và quy định

         -Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, chính sách và quy định của công ty.

  • Các nhiệm vụ khác
    – Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm, Trưởng bộ phận và Quản lý ngành hàng.

Yêu cầu về trình độ làm việc

  • Tốt nghiệp Trung học kỹ thuật hoặc hoặc Trung cấp trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
  • Tập trung vào khách hàng.
  • Tính kỷ luật tốt, khả năng làm việc độc lập.
  • Kỹ năm thuyết trình và bán hàng tốt.
  • Biết sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

Kỹ năng ưu tiên

  • Có thể làm việc xoay ca và các ngày lễ.

Email contact:

linhphuong.truong@aeon.com.vn

 

 

Job Overview

Thông tin cơ bản của vị trí tuyển dụng

News has expired
Job posting date 27/06/2022
Rank Nhân viên Cửa hàng, Nhân viên bán hàng
Number of people 1
Language Presentation Profile Tiếng Việt

Chào mừng bạn đến Aeon Việt Nam!

Việc làm liên quan