[HN – HQ] Performance Executive – Chuyên viên Quản trị năng lực
A. Vai trò và trách nhiệm
1. Quản lý hiệu suất
– Tổ chức buổi họp giao ban về Quy trình quản lý hiệu suất chuẩn bị cho 03 giai đoạn: Đặt mục tiêu, tổng kết giữa năm, tổng kết cuối năm
– Cung cấp hỗ trợ và giải thích liên tục cho nhân viên về quy trình Quản lý Hiệu suất và theo dõi để đảm bảo việc thực hiện quy trình này hiệu quả và kịp thời
– Tham gia thực hiện kế hoạch cải tiến liên tục cho toàn bộ quá trình; chuẩn hóa tất cả các loại biểu mẫu và thư từ liên quan đến quá trình
– Kịp thời xác định các vấn đề và đề xuất biện pháp khắc phục để đảm bảo toàn bộ quá trình được thực hiện đúng và hiệu quả
– Hỗ trợ tất cả các tài liệu đánh giá hiệu suất thu thập và phân tích kết quả của nó
2. Lập kế hoạch kế nhiệm
– Xác định năng lực cốt lõi và yêu cầu năng lực chuyên môn cho từng vị trí
– Xác định tài năng có năng lực quan trọng từ nhiều cấp độ công việc
– Đánh giá năng lực và trình độ tay nghề của lực lượng lao động hiện tại
3. Đề xuất phúc lợi nhân viên (mới và sửa đổi)
– Lập kế hoạch, thiết kế, thực hiện và quản lý các chương trình phúc lợi toàn diện để công ty tấn công và giữ chân nhân tài
– Chuẩn hóa quy trình và xác định kịp thời các vấn đề và đề xuất biện pháp khắc phục để đảm bảo toàn bộ quy trình được thực hiện đúng và hiệu quả
– Tham gia vào các hoạt động cải tiến liên tục và thực hiện dự án cải tiến/chuyển đổi để tăng năng suất và hiệu quả
– Thiết lập, theo dõi, định kỳ rà soát, đánh giá các chính sách, quy định, quy trình của bộ phận nhân sự tuân thủ quy định của pháp luật
4. Giữ chân và gắn kết nhân viên
– Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện của Công ty (Nhân viên xuất sắc nhất, Thực tiễn tốt nhất, Teambuilding lâu năm,…)
– Xử lý khảo sát mức độ gắn kết của nhân viên và phối hợp với các bộ phận khác để đưa ra kế hoạch hành động
– Hỗ trợ đề xuất các chiến lược quản lý thay đổi và can thiệp khác nhau để cải thiện sự hài lòng của nhân viên
– Lập kế hoạch, phối hợp với các nhà cung cấp và tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm
– Đề xuất, lập kế hoạch và phối hợp với nhà cung cấp để xử lý gói Chăm sóc sức khỏe và đảm bảo tất cả nhân viên đủ điều kiện đều nhận được đầy đủ quyền lợi bảo hiểm
– Đồng phục: lập kế hoạch, phối hợp với nhà cung cấp và các Bộ phận liên quan để đảm bảo tuân thủ quy trình Thống nhất
– Phân tích dữ liệu và báo cáo
B. Yêu cầu về trình độ và công việc
Bằng đại học
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự (ở thị trường bán lẻ là một lợi thế)
Kiến thức về luật lao động và xu hướng thị trường lao động tại Việt Nam
Thông thạo tiếng Anh (cả nói và viết)
Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt để cộng tác với lãnh đạo trong toàn tổ chức
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và trình bày tốt
Tư duy cởi mở và kỹ năng phân tích
Working Location: 27 Co Linh street, Long Bien Ward, Long Bien District, Ha Noi
Email for apply: khanhhuyen.ha@aeon.com.vn